Tin mới

Từ drama tình ái của Elly Trần và sao Vbiz: Khi MXH trở thành 'quan tòa' hút khách

Thứ năm, 17/11/2022, 11:17 (GMT+7)

Chia sẻ những câu chuyện về hôn nhân, loạt sao Vbiz dễ dàng trở thành tâm điểm của dư luận.

"Tình ái" từ lâu đã trở thành vấn đề được đem ra bàn luận, mổ xẻ trên các diễn đàn mạng xã hội. Trong những năm trở lại đây, bên cạnh những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, thị phi cũng xuất hiện dày đặc. "Hoạt động thì ít, tai tiếng thì nhiều", công chúng luôn tỏ ra hoài nghi không biết, liệu đâu là drama thực sự, đâu là chiêu trò PR nhằm đánh bóng tên tuổi của chính chủ.

Elly Trần và chồng Tây đấu tố qua lại: Series không hồi kết trên mạng xã hội

Có lẽ, lùm xùm tình cảm khiến báo chí tốn không ít giấy mực những ngày qua thuộc về Elly Trần và chồng ngoại quốc. Trên trang Facebook cá nhân với lượt theo dõi, Hot girl đình đám liên tục phanh phui những bí mật gây sốc về cuộc sống hôn nhân. Chưa dừng lại đó, cô còn tiết lộ việc mình bị hãm hại, đe dọa. Trong khi đó, phía chồng Elly Trần lại lên tiếng phủ nhận những gì mà vợ chia sẻ.

Elly Trần liên tục phanh phui những bí mật gây sốc về cuộc sống hôn nhân
Elly Trần liên tục phanh phui những bí mật gây sốc về cuộc sống hôn nhân

Một người nói, người kia phản bác phủ nhận, vòng quay câu chuyện khiến công chúng phải đau đầu. Người đọc cũng chẳng mấy mặn mà trước những chia sẻ của cặp vợ chồng vướng thị phi. Không những mở ra chuỗi series với nhiều chương nói về chồng tây và cuộc hôn nhân "không màu hồng", Elly Trần còn có buổi trò chuyện, gặp gỡ với truyền thông. Tại đây, cô nàng quyết "một lần nói hết" những gì cất kín bao lâu nay.

Elly Trần còn có buổi trò chuyện, gặp gỡ với truyền thông. Tại đây, cô nàng quyết 'một lần nói hết'
Elly Trần còn có buổi trò chuyện, gặp gỡ với truyền thông. Tại đây, cô nàng quyết "một lần nói hết"

Đáng chú ý, Elly Trần còn gây sốc còn tiết lộ khi từng có ý định kết liễu cuộc đời để thoát bể khổ. Giọt nước tràn ly, nữ diễn viên khẳng định sẽ không bao giờ quay trở lại với chồng. Hiện Elly Trần vẫn chờ đơn ly hôn từ chồng, bản thân cô không cảm thấy sai nên sẽ không tự viết đơn. Trong trường hợp xấu nhất nếu đường ai nấy đi, cô sẽ đấu tranh để giành quyền nuôi con. Vấn đề chu cấp hàng tháng cô không quan trọng. 

Liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, các mặt báo, hiển nhiên Elly Trần được công chúng quan tâm, dù muốn hay không. Trong số đó, có không ít mẹ bỉm tỏ ra cảm thông với cô nàng, thậm chí hội nhóm bảo vệ Elly Trần, hóng drama Elly Trần mọc lên nhan nhản như "nấm sau mưa".

Một số dân mạng thắc mắc, tại sao Elly Trần không lựa chọn luật pháp để giải quyết vấn đề hôn nhân mà lại đưa lên mạng xã hội để bản dân thiên hạ được biết. Nhiều giả thuyết được đặt ra trong đó có việc cô hết cách, đi vào bước đường cùng nên mới phải dùng mạng xã hội, hoặc đơn giản là cô chỉ muốn sẻ chia nhận lại sự đồng cảm, hay mở rộng chiều hướng hơn là lợi dụng sự việc để đánh bóng bản thân.

Trong buổi gặp gỡ báo chí hôm 16/11, Elly Trần cho biết: "Sau vụ này, tôi nhận thấy mạng xã hội có thể là ảo nhưng những thứ giúp ích về tinh thần là có thật. Nếu không có hội mẹ bỉm sữa chắc tôi không thể tồn tại đến giờ này". 

Elly Trần nhận định mạng xã hội có thể là ảo nhưng những thứ giúp ích về tinh thần là có thật
Elly Trần nhận định mạng xã hội có thể là ảo nhưng những thứ giúp ích về tinh thần là có thật

Dẫu không ai biết mục đích sau cùng của ồn ào này là gì, song với cục diện phức tạp như hiện tại, cả Elly Trần và chồng Tây ít nhiều sẽ phải ảnh hưởng... từ công việc, danh tiếng, thậm chí đến con cái.

MXH trở thành "quan tòa" hút khách

Sự phát triển như vũ bão của các nền tảng mạng xã hội. Cũng từ đây, các câu chuyện từ lớn đến bé, từ bình thường đến nghiêm trọng đều được người dùng chia sẻ, đặc biệt là giới nghệ sĩ - những người có lượng theo dõi khổng lồ. Chắc chắn đến người sáng lập ra các nền tảng của mình cũng khó có thể hình dung được một ngày mạng xã hội lại trở thành "quan tòa" cho những cuộc cãi vã, đồn thổi vô căn cứ.

Nói đâu xa, vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vướng tin đồn ly hôn dù chính chủ khẳng định vô cùng hạnh phúc. Nguồn cơn sự tình xuất phát từ việc cả hai hạn chế xuất hiện cùng nhau, hay Hari Won thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tiêu cực lên Facebook. Cũng từ mạng xã hội, Trấn Thành đã phải lên tiếng phủ nhận, làm rõ thực trạng hôn nhân.

Trấn Thành - Hari Won thường xuyên vướng tin đồn ly hôn
Trấn Thành - Hari Won thường xuyên vướng tin đồn ly hôn

"Phán quyết" một cặp vợ chồng đang hạnh phúc thành ly hôn... điều này đã quen như cơm bữa và khiến dân tình phải ngán ngẩm. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news