Tin mới

Song Hye Kyo vừa đón tuổi mới sớm, Song Joong Ki lại chiếm sóng với diện mạo chẳng kém cạnh

Thứ năm, 17/11/2022, 22:00 (GMT+7)

Song Joong Ki nhận về không ngớt lời khen ngợi giữa lúc vợ cũ Song Hye Kyo lẻ bóng đón tuổi mới.

Trong khi Song Hye Kyo vừa gây chú ý với loạt hình xinh đẹp chào tuổi mới sớm thì Song Joong Ki vào chiều 17/11 đã có màn hiện diện ấn tượng hơn cả.

Song Hye Kyo vừa đón tuổi mới sớm. Ảnh: IG
Song Hye Kyo vừa đón tuổi mới sớm. Ảnh: IG

Theo đó, buổi họp báo bộ phim mới Cậu út nhà tài phiệt đã được diễn ra. Vào vai chính trong tác phẩm này, Song Joong Ki đã có màn hiện diện đầy ấn tượng và đặc biệt là vô cùng trẻ trung. Với phong cách thời trang không quá phức tạp, chỉ áo len phối sơ mi và quần âu, thế nhưng màu sắc trẻ trung, bắt mắt đã khiến Song Joong Ki có màn hiện diện vô cùng ấn tượng. Anh được đánh giá là vô cùng trẻ trung với diện mạo như "lão hóa ngược".

Song Hye Kyo vừa đón tuổi mới sớm, Song Joong Ki lại chiếm sóng với diện mạo chẳng kém cạnh - Ảnh 1
Song Joong Ki chiếm sóng với diện mạo 'lão hóa ngược'. Ảnh: Internet
Song Joong Ki chiếm sóng với diện mạo 'lão hóa ngược'. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, khi sánh đôi cùng "Nữ hoàng độc thân" của "Hospital Playist" Shin Hyun Bin, Song Joong Ki và bạn diễn được khen là một cặp hoàn hảo. Cả hai cũng được kỳ vọng sẽ là cặp đôi ấn tượng, để lại dấu ấn sâu sắc với tác phẩm truyền hình này. Theo kế hoạch, bộ phim Cậu út nhà tài phiệt sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 18/11.

Song Hye Kyo vừa đón tuổi mới sớm, Song Joong Ki lại chiếm sóng với diện mạo chẳng kém cạnh - Ảnh 2
Dàn diễn viên chính của Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet
Dàn diễn viên chính của Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet

Cậu út nhà tài phiệt là dự án tiếp theo của Song Joong Ki sau thành công của Vincenzo. Với nội dung hấp dẫn, bộ phim được kỳ vọng là bom tấn truyền hình dịp cuối năm nay.

Được biết trong thời điểm cuối năm này, Song Hye Kyo cũng sẽ trở thành đối thủ với Song Joong Ki khi phim truyền hình The Glory do nữ diễn viên đóng có khả năng sẽ lên sóng vào cuối năm nay, trở thành đối thủ nặng ký tiếp theo của Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Công chúng vì thế cũng háo hức chờ mong màn tranh tài của cặp đôi tan vỡ một thời. Đồng thời cũng không khỏi nghi ngờ về sự chạm mặt nhau giữa 2 người tại lễ trao giải thưởng điện ảnh được tổ chức vào cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news