Tin mới

'Em gái' Vũ Khắc Tiệp phẫn nộ vì bị tung tin qua đời

Thứ sáu, 10/04/2020, 12:20 (GMT+7)

"Em gái" cũng là gà cưng Vũ Khắc Tiệp một tay đào tạo, bày tỏ sự bức xúc khi mình trở thành nạn nhân bị hại trong trò tung tin thất thiệt.

Mới đây, "em gái" Vũ Khắc Tiệp Trương Mỹ Nhân bày tỏ sự bức xúc khi một tài khoản trên mạng xã hội tung tin mình đã qua đời vì Tai nạn giao thông. Nữ người mẫu phủ nhận thông tin và cho rằng, người này đã cố tình hại mình, gây hoang mang cho bạn bè.

Chân dài bức xúc vì bị đồn qua đời. Ảnh internet

Trước "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp, Danh hài Hoài Linh cũng là nạn nhân của trò tung tin thất thiệt này. Nam danh hài đã trên dưới một lần bị đồn qua đời. Tuy nhiên, NSƯT Hoài Linh vẫn vui vẻ và cho rằng "đăng tui chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu, tôi xem như mình làm Từ thiện".

Trước đó, danh hài Hoài Linh cũng là nạn nhân. Ảnh internet

Trương Mỹ Nhân từng là người mẫu của Venus và được Vũ Khắc Tiệp đào tạo. Sau Ngọc Trinh, Mỹ Nhân trở thành "gà cưng" của ông bầu này. Trước đây, có nhiều dự đoán cho rằng, Ngọc Trinh sẽ sớm bị người em này soán ngôi.

Tuy nhiên, sau thời gian ở ngôi nhà chung Venus, Trương Mỹ Nhân đã rời đi và tìm cho mình hướng đi mới. 2 năm sau đó, cô nhận được nhiều sự quan tâm khi đạt thành tích á hậu 1 cuộc thi "hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam". Hiện tại, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và hiếm khi xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news