Tin mới

Không phải Sam, Ngô Kiến Huy thừa nhận định mệnh của đời mình là nữ đại gia 'máu mặt' này

Thứ sáu, 10/04/2020, 10:48 (GMT+7)

Không phải Khổng Tú Quỳnh hay Sam, Ngô Kiến Huy thừa nhận định mệnh của đời mình lại chính là nữ đại gia quyền lực này trong showbiz.

Giữa hàng loạt những ồn ào tình ái, bỏ bê con trai, Ngô Kiến Huy bất ngờ công khai người phụ nữ mà anh gọi là định mệnh của đời mình. Đó không phải ai khác chính là nữ đại gia ngầm "máu mặt" trong showbiz - Đông Nhi.

Ngô Kiến Huy nhận Đông Nhi là định mệnh của đời mình. Ảnh internet

Ngô Kiến Huy gọi Đông Nhi là định mệnh khi đã gắn kết cả hai trở thành những người bạn thân của nhau, trở thành cặp song ca đầu tiên của nhau: "Lần đầu Bắp và Nu hát ca khúc Định mệnh ta gặp nhau, cũng là cố tình chọn tên bài hát vì định mệnh cho chúng tôi thành những người bạn thân, cũng là đôi song ca đầu tiên của nhau và có nhiều bài hit được yêu thích...Đông Nhi định mệnh ta gặp nhau".

Cả hai đã sánh bước cùng nhau hơn 10 năm qua. Ảnh internet

Cùng với dòng tâm sự, bạn trai cũ Khổng Tú Quỳnh cho biết vẫn ấp ủ thực hiện một liveshow tại Hà Nội khiến fan háo hức, mong chờ. Được biết, Ngô Kiến Huy và Đông Nhi là bạn thân gắn bó với nhau hơn 10 năm qua. Cả hai cũng đã từng rạn nứt vì những hiểu lầm không đáng có, và sau đó trở lại thân thiết hơn xưa.

Ngô Kiến Huy là nam ca sĩ có chuyện tình cảm đầy ồn ào trong showbiz Việt. Ở những năm đầu tiên bước chân vào nghề, chàng Bắp đã khiến làng giải trí Việt xôn xao với ồn ào tình ái cùng Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Nam ca sĩ đã gây tranh cãi khi quyết định không nhận con trai. Và sự việc cho đến nay vẫn bị nhắc lại.

Sau đó, giọng ca "Truyền thái y" có cuộc tình ngọt ngào với Khổng Tú Quỳnh. Mối tình kết thúc sau 8 năm hẹn hò. Chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dính  nghi vấn tình ái với hàng loạt chân dài như Sam, Kim Thành. Tuy nhiên, nam ca sĩ chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news