Tin mới

Tình cũ Trấn Thành khoe ảnh cực ngọt bên người đàn ông bí mật, bị bạn thân 'bóc phốt'

Thứ sáu, 10/04/2020, 11:55 (GMT+7)

Tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ khoe ảnh cực ngọt ngào bên chồng Việt Kiều nhưng lại liên tục bị bạn thân "bóc phốt" đòi báo công an vì điều này.

Mới đây, tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ tung ảnh ngọt ngào bên chồng Việt kiều. Cả hai hôn nhau dù đang đeo khẩu trang khiến fan bất ngờ. Điều đáng chú ý là bạn thân của nữ diễn viên lại vào bóc phốt, đòi báo công an vì lý do đang mùa dịch lại tụ tập quá 2 người.

Tình cũ Trấn Thành khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng. Ảnh internet

Ngay sau đó, người chụp bức ảnh cho Mai Hồ lên tiếng thanh rằng mình đã đứng xa hằn 5 mét và giả vờ như người không quen biết. Bức ảnh nhận được nhiều lời khen và cũng không ít bạn bè đòi báo công an khiến tình cũ Trấn Thành hú hồn.

Rõ khổ cho Mai Hồ, đăng ảnh cũng không yên với hội bạn thân vì đòi báo công an. Ảnh internet

Được biết, hiện tại vợ chồng tình cũ Trấn Thành đang sinh sống tại Đức. Sau những đau khổ từ mối tình đầu và Trấn Thành, Mai Hồ đang ngày càng hạnh phúc. Trong lúc cô hụt hẫng nhất, mất niềm tin nhất thì người chồng hiện tại đã bao dung, dành cho tình cũ Trấn Thành một tình yêu ngọt ngào.

Mai Hồ và chồng điển trai đang sinh sống tại Đức. Ảnh internet

Không chỉ được chồng yêu, tình cũ Trấn Thành cũng nhận được sự quan tâm và sẻ chia của mẹ chồng. Nữ diễn viên từng tiết lộ, cô cảm thấy may mắn khi có một người mẹ chồng hiểu và chăm lo cho mình. Hiện, tình cũ Trấn Thành đang hạnh phúc viên mãn cùng chồng và hai con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news