Tin mới

Em kết nghĩa của Vân Quang Long bị người thân cố ca sĩ tố tham lam, ăn cướp

Thứ năm, 04/03/2021, 15:16 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Kavie Trần vô cùng bức xúc khi cô bị người thân tại Mỹ của Vân Quang Long tố là người tham lam, ăn cắp vali đồ của cố ca sĩ.

Mới đây trên tran cá nhân của Kavie Trần - người được xem là em kết nghĩa của cố ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ đã bức xúc chia sẻ về câu chuyện mình gặp phải sau sự ra đi của người anh thân thiết.

Cụ thẻ, theo chia sẻ của Kavie, cô bị người thân cúa Vân Quang Long ở Mỹ cướp vali đồ và gọi điện đòi bằng được số đồ đạc của Vân Quang Long mà trước đó cô nắm giữ.

Kavie đã live stream, nói rõ mọi chuyện
Kavie đã live stream, nói rõ mọi chuyện

Chia sẻ về ngọn nguồn sự việc, Kavie cho biết, trong dịp Tết vừa qua cô có ghé thăm và Chúc Tết chủ nhà đã cho Vân Quang Long thuê nhà. Sau một hồi nói chuyện, chủ nhà tiết lộ đồ đạc của Vân Quang Long đến nay vẫn ở trong phòng, chưa thấy người nhà đến lấy. Nếu trong thời gian tới không ai tới lấy thì chủ nhà này sẽ đóng đồ đi ủng hộ người nghèo.

Kavie giữ lại món quà là chiếc đèn ngủ hình heo mà Vân Quang Long mua tặng con gái. Đợi khi nào về Việt Nam cô sẽ trao tận tay bé Helen
Kavie giữ lại món quà là chiếc đèn ngủ hình heo mà Vân Quang Long mua tặng con gái. Đợi khi nào về Việt Nam cô sẽ trao tận tay bé Helen

Nghe thấy vậy, Kavie lập tức lên thu xếp đồ đạc trong căn phòng cũ của Vân Quang Long để đưa lại về cho gia đình cố ca sĩ. Kavie Trần cho biết, đồ đạc của Vân Quang Long cũng không có gì nhiều, chỉ toàn quà cáp mua về cho gia đình và quần áo cho bé Helen. Vì trẻ con lớn nhanh nên nữ ca sĩ đã ra cửa hàng đổi lại những bộ đồ mới của bé Helen, khi nào chắc chắn thời gian trở về Việt Nam, cô sẽ mua lại những bộ đồ mới cho con gái Vân Quang Long. 

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, người thân của Vân Quang Long tại Mỹ đã gọi điện đòi lại đồ, tố cô ăn cắp vali của cố ca sĩ khiến nữ ca sĩ vừa bức xúc, vừa buồn lòng.

Em kết nghĩa của Vân Quang Long bị người thân cố ca sĩ tố tham lam, ăn cướp - Ảnh 1

Vào ngày 29/12 vừa qua, Vân Quang Long qua đời đột ngột tại Mỹ khiến nhiền sao Việt và khán giả không khỏi bàng hoàng, xót thương. Sau sự ra đi của anh, mâu thuẫn giữa vợ thứ hai Vân Quang Long là Linh Lan với bố mẹ cố ca sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Cụ thể, Linh Lan đã bị bạn bè và đông nghiệp của Vân Quang Long tố tham lam tiền phúng điếu, còn bố mẹ cố ca sĩ cũng cho biết chưa tình nhận Linh Lan là con dâu.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news