Tin mới

Mệt mỏi vì liên tục bị vu khống, không ngày nào sống yên ổn, bố mẹ Vân Quang Long cầu cứu

Thứ năm, 04/03/2021, 11:19 (GMT+7)

Quá mệt mỏi vì liên tục bị vu khống, bôi nhọ, không ngày nào được sống yên ổn kể từ khi con trai ra đi, bố mẹ ca sĩ Vân Quang Long cầu cứu pháp luật.

Sau khi Vân Quang Long ra đi mãi mãi, phía gia đình nam ca sĩ cho biết chưa một ngày nào sống yên ổn vì những tin đồn thị phi liên quan đến cô con dâu hờ Linh Lan. 

Chia sẻ trên Pháp luật TP. HCM, bố mẹ Vân Quang Long cho biết, suốt thời gian dài vừa qua phải hứng chịu những tin đồn thất thiệt không hay về gia đình từ những Yotuber như mẹ Vân Quang long bài bạc, vay tiền  Linh Lan để trả nợ nhưng không trả con dâu hờ nên dẫn đến mâu thuẫn không nhìn mặt nhau. 

Không chỉ vậy, bố mẹ Vân Quang Long còn bị một số Youtber mắng chửi vô cớ trên mạng xã hội. 

Bố mẹ ca sĩ Vân Quang Long nhờ đến pháp luật giải quyết vì bị vu khống. Ảnh Pháp luật TP.HCM
Bố mẹ ca sĩ Vân Quang Long nhờ đến pháp luật giải quyết vì bị vu khống. Ảnh Pháp luật TP.HCM

Liên tục bị vu khống, bôi nhọ danh dự, bố mẹ Vân Quang Long quyết định cầu cứu nhờ đến sự giúp đỡ của pháp luật. Theo đó, bố mẹ nam ca sĩ đã thu thập bằng chứng, link clip và làm đơn gửi đến cơ quan điều tra giải quyết. 

>> Xem thêm: Xuất hiện clip quay lén Tăng Thanh Hà cùng chồng trong sự kiện: Nhan sắc thật gây xôn xao

Trong một diễn biến khác liên quan đến ồn ào tiền phúng điếu của Vân Quang Long. Mặc dù đám tang của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã qua đi một thời gian, nhưng những thông tin liên quan đến số tiền phúng điếu của cố nghệ sĩ vẫn đang trở thành chủ đề được quan tâm, khi mới đây, vợ hai Vân Quang Long - Linh Lan bất ngờ phát trực tiếp làm rõ số tiền phúng điếu 2 đám tang ở Mỹ và Việt Nam.

Ca sĩ Vân Quang Long ra đi mãi mãi khiến công chúng không khỏi xót xa. Ảnh internet
Ca sĩ Vân Quang Long ra đi mãi mãi khiến công chúng không khỏi xót xa. Ảnh internet

Theo đó, chị MiMi khẳng định số tiền phúng điếu của Vân Quang Long đã được cả gia đình thống nhất chia làm 3 phần. Trong đó, một phần cho bố mẹ anh, một phần cho 2 con của vợ đầu Ái Vân và phần còn lại cho Helen - con gái Vân Quang Long và Linh Lan.

Linh Lan, người được cho là vợ 2 của Vân Quang Long gây xôn xao suốt thời gian qua. Ảnh internet
Linh Lan, người được cho là vợ 2 của Vân Quang Long gây xôn xao suốt thời gian qua. Ảnh internet

Nhân buổi phát trực tiếp, chị Mimi cũng tuyên bố giúp Linh Lan thỏa ước nguyện làm rõ số tiền phúng điếu. Mimi khẳng định đã được bố mẹ ruột Vân Quang Long cho phép sử dụng toàn bộ số tiền phúng điếu ở Mỹ để lo đám tang cho em. Số tiền còn lại sẽ đi trả nợ những khoản cố nghệ sĩ đã vay mượn bạn bè lúc còn sống.

>> Xem thêm: Văn Mai Hương tự tin khoe ảnh chốn riêng tư không còn mặc cảm ồn ào năm xưa

Chia sẻ của chị Vân Quang Long đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Hiện phía Linh Lan vẫn chưa có phản hồi về lời nhắn gửi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news