Tin mới

Em trai báo tin vui về Hoài Linh giữa lúc nam danh hài liên tục bị réo tên vào hoạt động từ thiện

Thứ bảy, 01/10/2022, 07:33 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ đã cập nhật tin tức của Hoài Linh giữa thời điểm nam danh hài liên tục bị gọi tên về hoạt động từ thiện.

Sau hơn 1 năm vướng vào ồn ào Từ thiện, Hoài Linh đã bắt đầu trở lại sự nghiệp nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây nam danh hài lại liên tục bị réo tên vào hoạt động từ thiện với giọng điệu mang tính mỉa mai từ một bộ phận cư dân mạng. Nguyên nhân cũng từ việc danh tiếng của nam danh hài bị ảnh hưởng sau khi vướng vào ồn ào "ngâm" tiền ủng hộ năm qua. Dù rằng cơ quan chức năng đã vào cuộc và kết luận về sự trong sạch của Hoài Linh thế nhưng hình ảnh của vị nghệ sĩ vẫn chưa thể khôi phục hoàn toàn trong lòng công chúng.

Em trai báo tin vui về Hoài Linh giữa lúc nam danh hài liên tục bị réo tên vào hoạt động từ thiện - Ảnh 1

Mới đây nhất, em trai của Hoài Linh là Dương Triệu Vũ đã lên tiếng tiết lộ về công việc của nam danh hài ở thời điểm hiện tại. Theo đó thời gian tới, 3 anh em nhà nam ca sĩ đều đón nhận tin vui khi Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và Phương Trang sẽ cùng chung sân khấu, xuất hiện tại một sự kiện.

"Theo lời yêu cầu DTV sẽ xuất hiện trong show ngày 22 và 23 tháng 10 cùng với anh 4 Hoài Linh (Linh Hoai Vo) và chị 6 Phương Trang. Rất lâu rồi ba anh em mới diễn cùng nhau", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Em trai báo tin vui về Hoài Linh giữa lúc nam danh hài liên tục bị réo tên vào hoạt động từ thiện. Ảnh: FBNV
Em trai báo tin vui về Hoài Linh giữa lúc nam danh hài liên tục bị réo tên vào hoạt động từ thiện. Ảnh: FBNV

Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, Hoài Linh vẫn tập trung cho hoạt động tái xuất của mình và muốn nỗ lực chứng minh cho khán giả thấy ham muốn trong nghệ thuật của bản thân sau tất cả ồn ào thời gian vừa qua.

Em trai báo tin vui về Hoài Linh giữa lúc nam danh hài liên tục bị réo tên vào hoạt động từ thiện - Ảnh 2

Mặc dù đã được minh oan không có sự khuất tất trong hoạt động từ thiện, thế nhưng việc giải ngân không kịp thời, không đúng lúc của Hoài Linh vẫn khiến nhiều khán giả khó lòng chấp nhận. Cũng bởi vậy mà việc tái xuất sân khấu của nam danh hài sau ồn ào cũng trở nên khó khăn, không ít người phản ứng mạnh mẽ trước màn tái xuất sân khấu của nam danh hài. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận người hâm mộ ủng hộ, đón chờ màn bùng nổ trở lại của Hoài Linh trên mặt trận giải trí. Bằng chứng là trong nhiều show diễn thời gian vừa qua, nam nghệ sĩ vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khán giả tới theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news