Tin mới

Vi vu trời Tây, H'Hen Niê bị nộp phạt số tiền lớn bởi hành động trái quy định

Thứ sáu, 30/09/2022, 21:24 (GMT+7)

Trong chuyến đi tới châu Âu, H'Hen Niê tiết lộ chuyện bản thân bị nộp phạt số tiền lớn bởi hành động sai quy định của mình.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê đang có chuyến du lịch kết hợp công tác. Trong một khoảng thời gian ngắn vừa qua, nàng hậu đã di chuyển đến nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới như Dubai, Ý, Thụy Sĩ, Cộng hòa Czech. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, nàng hậu bất ngờ tiết lộ chuyện không mong muốn trong chuyến đi của mình.

H'Hen Niê trong chuyến du lịch tại trời Tây. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê trong chuyến du lịch tại trời Tây. Ảnh: FBNV

Theo đó, H'Hen Niê đã phải nộp phạt một số tiền khá lớn, 12 triệu đồng vì việc vi phạm quy định bay khi mang hành lý quá cân. H'Hen Niê tiết lộ, hành lý của cô không giá trị đến 12 triệu đồng nen việc nộp phạt này khiến cô cảm thấy buồn và tự dặn bản thân cũng như khuyến cáo đến mọi người về quy định mang đúng số cân hành lý khi lên máy bay.

"Nhớ mang đúng hành lý cho phép của hãng bay này nha. Đừng mang dư như Hen phải nộp hơn 12 triệu tiền thừa cân. Uổng quá uổng luôn nè", H'Hen Niê chia sẻ.

Vi vu trời Tây, H'Hen Niê bị nộp phạt số tiền lớn bởi hành động trái quy định - Ảnh 1
H'Hen Niê bị nộp phạt. Ảnh: IG
H'Hen Niê bị nộp phạt. Ảnh: IG

Được biết, không chỉ riêng H'Hen Niê mà từng có hoa hậu Việt khi lên đường chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế đã phải nộp phạt số tiền quá cân không hề nhỏ. 

Như Hoàng Thùy, ở thời điểm lên đường chinh chiến Miss Universe 2019 tại Mỹ, cô đã phải nộp số tiền lên đến 50 triệu đồng tại phi trường vì cân nặng hành lý quá tải. Được biết, khi đó chân dài Thanh Hóa mang theo tới 12 kiện hành lý.

Vi vu trời Tây, H'Hen Niê bị nộp phạt số tiền lớn bởi hành động trái quy định - Ảnh 2
Hoàng Thúy, Kim Duyên đã từng gặp phải tình cảnh tương tự H'Hen Niê. Ảnh: FBNV
Hoàng Thúy, Kim Duyên đã từng gặp phải tình cảnh tương tự H'Hen Niê. Ảnh: FBNV

Hay trường hợp như Kim Duyên, số tiền nộp phạt vì quá cân còn lên đến gần 100 triệu đồng. Kim Duyên, Hoàng My và CEO Bảo Hoàng từng phải nộp 99 triệu đồng ngày cùng nhau tới Israel. Ở thời điểm đó, Kim Duyên lên đường tới đất nước này trong vai trò thí sinh Miss Universe 2021 và 2 người còn lại xuất ngoại để hỗ trợ cho nàng hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news