Tin mới

Em trai bất ngờ nói về quá khứ của Phi Nhung, hé lộ con người thật của cố ca sĩ khiến nhiều người suy ngẫm

Thứ năm, 28/10/2021, 18:05 (GMT+7)

Sau 1 tháng Phi Nhung qua đời, em trai cố ca sĩ vẫn chưa thể nguôi ngoai những cảm xúc trong mình và lên tiếng hé lộ về quá khứ với bên người chị gái.

1 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, hậu sự của cố ca sĩ đã được hoàn thiện và con gái Phi Nhung là Wendy Phạm đang tích cực thực hiện những dự án dành cho mẹ. Tuy nhiên, em trai Phi Nhung đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể chấp nhận sự thật đau khổ.

Em trai Phi Nhung nghẹn ngào nhớ về chị gái. Ảnh: Internet
Em trai Phi Nhung nghẹn ngào nhớ về chị gái. Ảnh: Internet

Mới đây, em trai Phi Nhung tiếp tục có những hành động tưởng nhớ đến người chị gái khi chia sẻ lại bài hát kỷ niệm của gia đình lúc mẹ qua đời. Khi đó, khó khăn chồng chất, chính Phi Nhung là người chị kiên cường đã hy sinh nhiều thứ để lo cho các em một cuộc sống có cái ăn cái mặc.

Đến nay khi nhớ lại quá khứ cơ cực, vất vả của chị gái, em trai Phi Nhung càng thêm nghẹn ngào và không khỏi tự hào về những gì cố ca sĩ đã đạt được. Đặc biệt là tấm lòng bác ái, trắc ẩn với hoạt động Từ thiện luôn khiến anh phải tôn kính.

Chia sẻ nghẹn ngào của em trai Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Chia sẻ nghẹn ngào của em trai Phi Nhung. Ảnh: FBNV

"Em luôn tin rằng ông trời đã bù đắp cho chúng em người mẹ thứ 2 là chị bởi tất cả những gì chị đã làm, đã hi sinh vì mấy đứa em trong suốt thời xuân sắc của chị. Người làm em này sao có thể quên, mãi mãi ở trong tâm trí em và sẽ theo em cho tới hết cuộc đời. Chị đã hi sinh bản thân quá nhiều cho anh chị em, cho con cái và cho các hoạt động từ thiện. Người ta bảo, chị làm từ thiện bằng cả cuộc sống của chị trong khi hoài bão dự định của chị thì vẫn còn ấp ủ nhiều lắm", em trai Phi Nhung nghẹn ngào.

Phi Nhung và con trai trong chuyến du lịch cùng di ảnh cố ca sĩ. Ảnh: FBNV
Phi Nhung và con trai trong chuyến du lịch cùng di ảnh cố ca sĩ. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, con gái Phi Nhung đã cùng con ruột của mình và những người thân thực hiện một chuyến du lịch cùng với di ảnh của cố ca sĩ. Wendy Phạm cũng cho biết sau khi thờ cúng tại gia, tro cốt của Phi Nhung sẽ được gia đình đưa về Việt Nam để gặp gỡ khán giả, fan hâm mộ, sau đó rải xuống biển tại Hawaii.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news