Tin mới

Một nghệ sĩ hải ngoại phẫn nộ trước thông tin Phi Nhung giả mất để lén sang Mỹ trị bệnh

Thứ năm, 28/10/2021, 14:44 (GMT+7)

Phi Nhung qua đời nhưng vẫn còn có người nói những lời kém duyên khiến con gái danh hài Bảo Quốc bức xúc.

Phi Nhung qua đời đã được 1 tháng nhưng những thông tin xung quanh cố nghệ sĩ vẫn xuất hiện vô cùng nhiều. Điều đáng nói là bên cạnh những thông tin liên quan đến các con của cố nghệ sĩ thì cũng có không ít những lời tiêu cực nói đến Phi Nhung. 

Điển hình là mới đây, một số kênh YouTube lấy các đoạn livestream cũ của Phi Nhung để phát lại với chế độ trực tiếp như thể Phi Nhung đang livestream. Nghệ sĩ Hồng Loan cho biết, nhiều fan của Phi Nhung hoang mang khi lầm tưởng cố ca sĩ livestream thật.

"Mới cách đây mấy hôm, có người hỏi tôi, sao Phi Nhung qua Mỹ lại sống lại rồi ngồi livestream, liệu có chuyện gì xảy ra không. Chính những chuyện này khiến tôi và nhiều khán giả khác hoang mang, không biết đâu thật đâu giả và có sự việc gì đang diễn ra. Tôi thấy, trong lúc kênh Youtube này livestream, nhiều người còn vào bình luận theo kiểu: "Chào chị Phi Nhung", "chị Phi Nhung có khỏe không", "chị Phi Nhung dạo này thế nào rồi",… Họ bình luận giống như Phi Nhung đang còn sống nên tôi không biết họ đã biết Phi Nhung qua đời hay chưa", nghệ sĩ Hồng Loan tiết lộ.

NS Hồng Loan lên tiếng về những thông tin giả liên quan đến Phi Nhung. Ảnh internet
NS Hồng Loan lên tiếng về những thông tin giả liên quan đến Phi Nhung. Ảnh internet

Cũng theo con gái danh hài Bảo Quốc, nhiều người còn đang lợi dụng tên tuổi của Phi Nhung để câu view khiến cô vô cùng bức xúc. Thậm chí con gái danh hài Bảo Quốc cho rằng hành động này chính là bất nhân, vô lương tâm. Do vậy, Hồng Loan kêu gọi khán giả hãy báo cáo những đoạn video để phía YouTube xem xét gỡ bỏ.

Một số kênh Youtube đã đưa tin thất thiệt về Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Một số kênh Youtube đã đưa tin thất thiệt về Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói hơn nữa chính là có kênh Youtube còn tung tin Phi Nhung giả chết để qua Mỹ trị Covid-19. Nghệ sĩ Hồng Loan khẳng định đây quá phi nhân tính. Cô không ngờ được nhiều người vẫn tin theo những tin giả này. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ khẳng định mình không trách khán giả bởi "chính những kênh YouTube dơ đã làm khán giả hoang mang, không biết tin vào ai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news