Tin mới

Em trai cố ca sĩ Phi Nhung và lời tiễn biệt đầy xúc động

Thứ sáu, 01/10/2021, 15:32 (GMT+7)

Em trai cố ca sĩ Phi Nhung mới đây đã gửi lời tiễn biệt đầy xúc động đến chị gái của mình và nhắn nhủ dân mạng khiến ai cũng rơi nước mắt. 

Theo chia sẻ của em trai cố ca sĩ Phi Nhung, hiện gia đình vẫn đang lo thủ tục để tổ chức tang lễ tươm tất và gọn gàng cho cố nghệ sĩ. 

Em trai cố Ca sĩ Phi Nhung - Tommy đã lập bàn thờ tại nhà và đội khăn tang để đưa tiễn chị gái của mình. 

Thậm chí anh cũng viết tâm thư với những lời nhớ thương gửi đàn chị cũng như tự động viên bản thân mình vượt qua biến cố không ai mong muốn này.

Cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Em trai cố ca sĩ cũng mong khán giả bỏ qua tất cả những giận dỗi thời gian vừa qua và cầu nguyện cho cố ca sĩ ra đi thanh thản về cõi vĩnh hằng.

Tommy cũng chia sẻ trong cuộc đời mình, cố ca sĩ Phi Nhung là người quan trọng hơn tất cả mọi thứ trên đời. 

'Hôm nay, chị đã theo về cõi Phật, những ai yêu quý chị đều đã và đang rất đau lòng để chấp nhận sự thật. Lúc sinh thời chị là người thích hòa ái vui vẻ. Chị thích nghe kinh và đọc kinh, vậy tất cả chúng ta nên làm giờ đây là cầu nguyện để linh hồn chị được nhẹ nhàng siêu thoát. Kính xin tất cả những ai yêu tiếng hát của chị em, thương chị em hãy cùng dành chút thời gian để cầu nguyện cho chị'.

Em trai cố ca sĩ Phi Nhung nhắn nhủ đầy xúc động. Ảnh: Facebook
Em trai cố ca sĩ Phi Nhung nhắn nhủ đầy xúc động. Ảnh: Facebook

Em trai cố ca sĩ Phi Nhung cũng tiết lộ rằng cuộc đời Phi Nhung đã chịu hy sinh nhiều từ thời thơ ấu cho đến khi thanh xuân.

'Mong các fans của chị hãy kìm nén nỗi đau này xuống, nén hết tất cả những giận hờn để đưa tiễn chị đi trong nhẹ nhàng, Bình An. Hãy nghĩ cho chị và hiểu cho chị. Thương chị thì xin hãy nghe theo lời chị dặn dò. Em xin cảm ơn mọi người rất nhiều', em trai cố ca sĩ Phi Nhung nhắn nhủ. 

Hình ảnh Tommy và cố ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Tommy và cố ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời. Ảnh: Facebook

Chuyên gia trang điểm Nhất Bình- cũng là người thân cận của cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ lại một đoạn tin nhắn với người chăm sóc cho Phi Nhung trong thời gian qua. 

Theo đó, biết được cố ca sĩ thèm ăn khoai lan mật, người bạn thân này đã dành thời gian đi mua và mang đến cúng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news