Tin mới

Hoài Linh mặc áo bà ba, sớm đi du xuân sau ảnh thân mật bên ‘kiều nữ làng hài’

Thứ sáu, 17/01/2020, 16:02 (GMT+7)

Mới đây, danh hài Hoài Linh chia sẻ hình ảnh làng hoa Sa Đéc khiến người hâm mộ thích thú.

Trên trang cá nhân, Hoài Linh gây chú ý khi khoe ảnh đi du xuân sớm dịp Tết Nguyên đán Canh Tý. Giống như mọi lần, nam danh hài xuất hiện với vẻ ngoài quen thuộc cùng áo bà ba, đi dép lê.

“Được chiêm ngưỡng 2 cây me kỷ lục Việt Nam, được đi thăm các vườn hoa và tận mắt nhìn thấy sự nhộn nhịp tấp nập của người dân làng hoa cùng du khách bốn phương. Nhìn những giọt mồ hôi, những gương mặt đen sạm vì mưa nắng, nhưng nụ cuời vẫn luôn nở trên môi.

Hoài Linh khoe ảnh cặp me cổ

Hãy đến gần hơn với những người nông dân ấy, bạn mới cảm nhận đuợc hiếu khách, sự cần cù, vất vả của những người làm đẹp cho đời bằng trăm sắc hoa. Mùa xuân đến, cầu chúc cho mọi người luôn mạnh khỏe và công việc tốt đẹp”, nam danh hài hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, cặp me mà Hoài Linh nhắc đến chính là 2 cây có tuổi hơn 165 năm và 100 năm. Đây là 2 cây được xác lập kỷ lục Việt Nam Cặp me kiểng cố nhất từ năm 2013.

Bức ảnh Nam Thư chụp thân mật bên Hoài Linh

Nhân dịp này, Hoài Linh cũng lựa chọn một số cây kiểng, hoa để trang trí cho nhà thờ tổ trăm tỷ. Thời gian vừa qua, nam danh hài ít khi xuất hiện trong các chương trình mà dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch và tận hưởng cuộc sống.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Hoài Linh cho biết mình không muốn xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hinh vì muốn tập trung cho nghệ thuật kịch sân khấu, mong muốn người hâm mộ quan tâm nhiều hơn đến loại hình nghệ thuật này.

Mới đây, Nam Thư gây chú ý khi khoe bức ảnh dựa đầu tình cảm vào Danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ. Tuy nhiên, cả hai chỉ có mối quan hệ anh em vô cùng thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Nam Thư