Tin mới

Em trai phủ nhận thông tin Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đột quy do đi tập thể dục

Thứ bảy, 05/06/2021, 21:42 (GMT+7)

Anh Minh Thắng - em trai Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy khẳng định thông tin thông tin chị đi tập thể dục và mất là không đúng.

Thông tin hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy qua đời đột ngột vẫn đang là tin sốc với nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Hoa hậu Thu Thủy đột quỵ do tập thể dục buổi sáng sớm.

Mới đây, chia sẻ với Thanh Niên, em trai Hoa hậu Thu Thủy tiết lộ người đẹp sinh năm 1976 bị ốm, sức khỏe yếu và không ăn được gì. Hoa hậu Thu Thủy được đưa vào viện cấp cứu từ đêm hôm qua và mất vào sáng sớm do bị kiệt sức và đột quỵ chứ không phải đi tập thể dục và mất.

Em trai Hoa Hậu Thu Thủy phủ nhận chuyện chị gái qua đời do tập thể dục sáng sớm.
Em trai Hoa Hậu Thu Thủy phủ nhận chuyện chị gái qua đời do tập thể dục sáng sớm.

Cũng tiết lộ thêm, em trai Hoa hậu Việt Nam 1994 cho biết bố anh bị bệnh tim còn anh không biết chị gái có bị tim bởi bình thường chị vẫn khỏe, vẫn tập thể dục đều đặn.

"Gần đây chị không ăn uống được và kiệt sức. Tôi rất bất ngờ và sốc. Chị ra đi đột ngột và chưa kịp trăn trối gì với các con. Chị Thủy là chị cả trong gia đình. Nhà có hai chị em, bố tôi mới mất và chị ấy lo tất cả mọi việc”, em trai Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy tiết lộ.

Được biết, chồng cũ Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy là Peter đã có mặt ở Hà Nội để lo hậu sự cho nàng Hậu gốc Nam Định.

Trước đó, một người thân cận với Hoa hậu Thu Thủy cũng tiết lộ về thể trạng của cô trong lần gặp mặt cuối cùng. Theo đó, anh đã phát hiện sức khỏe cô không ổn định. Thể trạng của Hoa hậu Việt Nam 1994gầy gò, xanh xao thấy rõ, trông rất yếu, chân tay còn dấu hiệu bị run.

Hoa hậu Thu Thủy được gắn với hình ảnh người đẹp có học thức khi cô từng đỗ 3 trường đại học thời điểm tham gia thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994. Sinh ra trong gia đình trí thức, người đẹp sinh năm 1976 từng theo học Học viện Ngoại giao, sau đó từ bỏ để sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh và về nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news