Tin mới

Nói là làm, 'em trai thất lạc' cuối cùng đã gặp được MC Lại Văn Sâm

Thứ sáu, 18/09/2020, 14:40 (GMT+7)

Người "anh em thất lạc" đã không ngại vượt hàng nghìn km ra Hà Nội để tìm gặp MC Lại Văn Sâm khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, Wowy - "anh em thất lạc" của MC Lại Văn Sâm bất ngờ cho biết sẽ bay ra Hà Nội để gặp MC Lại Văn Sâm và mong muốn được chụp chung tấm hình với vị nhà báo nổi tiếng này.

Em trai thất lạc của MC Lại Văn Sâm thông báo tìm gặp thần tượng. Ảnh internet

Nói là làm, buổi tối vừa chia sẻ thông tin thì hôm nay người "em trai thất lạc" đã hào hứng khoe bức ảnh hội ngộ cùng MC Lại Văn Sâm khiến fan thích thú. Và quả thật, khi hai người đứng cạnh nhau, ai cũng phải công nhận họ giống như anh em của nhau.

Cả hai đã gặp được nhau. Ảnh internet

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao bức ảnh ghép tạo hình của Wowy giống với MC Lại Văn Sâm. Nhiều người còn cho rằng họ Wowy chính là "em trai thất lạc" của nam MC "Ai Là Triệu Phú".

>> Xem thêm: Bạn gái Phillip Nguyễn chứng minh nhan sắc đỉnh cao không thua Hà Tăng

Bản thân Wowy cũng cảm thấy hạnh phúc khi được so sánh giống với người anh mình luôn ngưỡng mộ. Chính vì vậy, nam rapper nhanh chóng biến giấc mơ thành hiện thực. Gặp được MC Lại Văn Sâm, Wowy không giấu được sự thích thú và sung sướng.

Bức ảnh được cư dân mạng ghép và phát hiện Wowy giống như 'em trai' của MC Lại Văn Sâm. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng vui cùng Wowy: "Chúc mừng anh đã gặp được người anh trai thất lạc; Nhìn Wowy hạnh phúc chưa kìa; Cuối cùng thì anh ấy và chú Sâm đã có bức ảnh chung chứ không phải ghép, công nhận nhìn họ giống nhau quá...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news