Tin mới

NSND Hồng Vân nói ra bí mật từng giấu kín, phản ứng của ông xã mới bất ngờ

Thứ sáu, 18/09/2020, 11:32 (GMT+7)

NSND Hồng Vân nói ra bí mật từng giấu kín nhiều năm nhưng phản ứng của ông xã Tuấn Anh mới là điều gây chú ý.

Cách đây không lâu, NSND Hồng Vân đã tiết lộ một bí mật "chấn động" khi tham gia một gameshow. Nữ nghệ sĩ gốc Bắc Ninh cho biết, dù đã có chồng con nhưng cô vẫn thường xuyên gọi ca sĩ Quang Linh là chồng, cả hai xưng hô với nhau như vợ như chồng.

NSND Hồng Vân tiết lộ bí mật khiến đồng nghiệp chấn động. Ảnh internet

Để tránh ông xã hiểu lầm, NSND Hồng Vân đã thú nhận điều này với chồng và còn công khai xưng hô thân mật với giọng ca "Tiếng chim đa đa" trước mặt chồng. Thay vì tỏ ra ghen hay tức giận thì ông xã Hồng Vân lại cảm thấy thoải mái với điều này.

>> Xem thêm: 'Người tình tin đồn' của Lý Nhã Kỳ thừa nhận gặp khó khăn, không còn sung sức về tiền bạc

Bởi lẽ, hơn ai hết, ông xã Hồng Vân biết rằng vợ và đồng nghiệp chỉ là anh em thân thiết và đặt niềm tin tuyệt đối ở vợ mình. Đây cũng chính là lý do vì sao NSND Hồng Vân và ông xã Tuấn Anh ngày càng mặn nồng, hạnh phúc bên nhau.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh 'đốt tiền' vào thuê du thuyền để ăn chơi, còn thản nhiên để trai trẻ đụng chạm

Vợ chồng NSND Hồng Vân đã từng trải qua không biết bao nhiêu sóng gió mới có thể đến được với nhau. Từng yêu nhau khi còn là sinh viên nhưng không có phận. Cả hai đều lập gia đình riêng. Tuy nhiên, sau đó họ lại tìm về nhau sau những đổ vỡ hôn nhân. Khó khăn mới có được nhau, cả hai luôn biết trân trọng, giữ gìn cuộc hôn nhân này.

NSND Hồng Vân và chồng. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân hiện tại của NSND Hồng Vân bên ông xã Tuấn Anh khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Trước đây, Lê Tuấn Anh đã từng là một tài tử nổi đình nổi đám trong dòng phim "mì ăn liền" những năm thập niên 90. Tuy nhiên, sau này, nam diễn viên rút lui về hậu trường và trở thành hậu phương vững chắc cho bà xã Hồng Vân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news