Tin mới

Hyun Bin tiết lộ cuộc sống hôn nhân màu hồng sau khi cùng Son Ye Jin đón tin vui

Chủ nhật, 04/09/2022, 11:31 (GMT+7)

Hyun Bin khiến bao người thêm phần ngưỡng mộ khi hé lộ cuộc hôn nhân ngập màu hạnh phúc với Son Ye Jin.

Ở thời điểm Son Ye Jin đang mang thai, Hyun Bin bên cạnh việc chăm sóc vợ bầu vẫn không quên nhiệm vụ của mình ở làng giải trí. Và mới đây nhất, nam tài tử đã có màn hiện diện ấn tượng khi thực hiện quảng bá cho bộ phim mới mang tên Cộng sự bất đắc dĩ.

Hyun Bin điển trai, quảng bá cho bộ phim mới. Ảnh: Internet
Hyun Bin điển trai, quảng bá cho bộ phim mới. Ảnh: Internet

Tại buổi họp báo ra mắt phim, Hyun Bin còn có nhiều tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình. Theo đó, nam tài tử đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân hiện tại và đang háo hức chờ đón con đầu lòng ra đời. "Tôi vẫn cảm thấy mọi chuyện như một giấc mơ vậy. Mọi người xung quanh nói rằng điều tuyệt vời nhất là khi tận mắt nhìn đứa trẻ. Tôi cũng nghĩ như vậy. Đây quả là một điều may mắn nên tôi đang rất háo hức mong đợi", nam tài tử chia sẻ.

Hyun Bin tiết lộ cuộc sống hôn nhân màu hồng sau khi cùng Son Ye Jin đón tin vui - Ảnh 1

Có thể thấy, niềm hạnh phúc đang bao phủ nam tài tử và anh cũng không giấu nổi sự háo hức, mong chờ của mình ngày thiên thần nhỏ chào đời. 

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau của cả hai. Công khai yêu đương hơn 1 năm, cặp đôi mới chính thức báo tin mừng đến công chúng với một đám cưới được tổ chức ấm cúng và kín đáo vào cuối tháng 3 vừa qua.

Hyun Bin tiết lộ cuộc sống hôn nhân màu hồng sau khi cùng Son Ye Jin đón tin vui - Ảnh 2

Với đám cưới ngọt ngào được tổ chức vào hồi tháng 3, cả hai nhanh chóng sau đó đã đã cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Đến tháng 5 vừa qua, Son Ye Jin đã chính thức báo tin đang mang thai con đầu lòng và nhận về nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news