Tin mới

Fan Ngô Diệc Phàm: Chúng tôi tin tưởng vào anh, chàng trai bé nhỏ

Thứ sáu, 23/07/2021, 11:53 (GMT+7)

Động thái "đi ngược dư luận" của fandom nhà Ngô Diệc Phàm bị team qua đường mỉa mai "lầm đường lạc lối"

Những ngày qua, loạt tình tiết liên quan đến tình ái của Ngô Diệc Phàm đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Tối ngày 22/7, Cảnh sát Bắc Kinh đã hé lộ toàn bộ chi tiết vụ việc giữa cựu thành viên Nhóm EXOHot girl Đô Mỹ Trúc trên Weibo. Cụ thể, chính xác là Ngô Diệc Phàm đã lấy lý do tuyển chọn nữ chính cho MV của nam ca sĩ để hẹn Đô Mỹ Trúc tới nhà, cố làm cô say để hành động "chiếu chăn".

Fan Ngô Diệc Phàm: Chúng tôi tin tưởng vào anh, chàng trai bé nhỏ - Ảnh 1

Những thông tin từ cơ quan chức năng như tạt một gáo nước lạnh vào mặt fan hâm mộ của Ngô Diệc Phàm, họ gần như mất hết chút niềm tin còn sót lại nơi idol của mình. Rất nhiều người hâm mộ tại Trung Quốc đã bày tỏ sự thất vọng, hối hận vì đã tin nhầm người trong thời gian qua và đã quyết định thoát fan để bảo toàn danh dự cho mình.

Người hâm mộ Ngô Diệc Phàm thoát fan
Người hâm mộ Ngô Diệc Phàm thoát fan

Bên cạnh đó, một số fan hâm mộ vẫn nhất quyến sống bảo vệ đến cùng. Một bài đăng của fan cựu thành viên EXO đã gây ra nhiều tranh cãi trên Weibo với nội dung: "Tôi sẽ không thoát fan, xã hội loài người xưa nay có thiếu chuyện d.ơ b.ẩn đâu? Chẳng qua hiện giờ chỉ là sự trong sạch d.ối trá mà thôi. Muốn thay đổi thì phải là cả xã hội cùng thay đổi, điều cần lật ngược là hình thức xã hội nhằm thiết lập lại một thế giới có quy tắc, bằng không thì xã hội này không có tương lai".

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người hết lòng hết sức bảo vệ nam thần tượng
Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người hết lòng hết sức bảo vệ nam thần tượng

Thần tượng idol là một xúc cảm tự nguyện, ở đó fan luôn dõi theo, ủng hộ và là chỗ dựa tinh thần cho minh tinh. Nhưng việc "mù đường lạc lối" một cách thái quá là điều khó chấp nhận. Nếu những gì mà Đô Mỹ Trúc nêu trên là sự thật thì, Ngô Diệc Phàm sẽ đối mặt với những t.ội d.anh nặng và cao nhất là t.ử hình nếu có hành vi x.âm h.ại trẻ vị th..ành niên.

Fan của Ngô Diệc Phàm khi thoát fan bày tỏ mong muốn được xem hợp đồng 'Thanh Trâm Hành' xem rốt cuộc phiên 1 là ai.
Fan của Ngô Diệc Phàm khi thoát fan bày tỏ mong muốn được xem hợp đồng "Thanh Trâm Hành" xem rốt cuộc phiên 1 là ai.

Tối qua, phía Đô Mỹ Trúc cũng đã có một bài đăng phân trần mọi chuyện, kể lại chi tiết ngày đầu tiên cô được rủ đến nhà Ngô Diệc Phàm. Đô Mỹ Trúc cho biết trợ lý của Ngô Diệc Phàm là nữ nên cô mới đi mà không đề phòng. Nhưng sau khi đến nơi, cô mới té ngửa là phải ngồi trò chuyện trên bàn nhậu chứ không đơn giản chỉ là công việc.

Fan Ngô Diệc Phàm: Chúng tôi tin tưởng vào anh, chàng trai bé nhỏ - Ảnh 2

>>>> XEM THÊM: Ngày 5 drama Ngô Diệc Phàm: cảnh sát kết luận, nữ chính kiệt quệ, fan tan đàn, phốt keo kiệt, ngủ giường công chúa…

Fan Ngô Diệc Phàm: Chúng tôi tin tưởng vào anh, chàng trai bé nhỏ - Ảnh 3

Ở một diễn biến khác, vào sáng nay tài khoản weibo chính thức của thương hiệu thời trang Louis Vuitton đã đăng bài tuyên bố chấm dứt hợp tác với Ngô Diệc Phàm.Trước đó, nhà môt này từng tuyên bố tạm dừng quan hệ hợp tác với Ngô Diệc Phàm cho đến khi có kết quả điều tra. Tối qua cảnh sát Bắc Kinh đưa ra kết quả điều tra sơ bộ thì sáng nay LV có động thái rất quyết liệt. Thông tin này thậm chí đã leo lên Top 1 Hotsearch.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news