Tin mới

Ngày 5 của Ngô Diệc Phàm: Nữ chính 'bất lực', fan vỡ trận, keo kiệt, bán sạch của cải và loạt hint hot

Thứ sáu, 23/07/2021, 12:26 (GMT+7)

Những tình tiết mới nhất vụ việc giữa Ngô Diệc Phàm và các hot girl mạng khiến công chúng vô cùng bất ngờ

Những ngày qua, ồn ào liên quan đến tình cảm "dài như thế kỷ" của Ngô Diệc Phàm dường như phủ sóng khắp cõi mạng. Loạt tình tiết mới nhất về đời tư "thiếu trong sáng" của cựu thành viên Nhóm EXO liên tiếp bị các Hot girl phân trần. 

Ngày 5 của Ngô Diệc Phàm: Nữ chính 'bất lực', fan vỡ trận, keo kiệt, bán sạch của cải và loạt hint hot - Ảnh 1

Ngày thứ 5 của lùm xùm có những tình tiết nổi bật sau:

CA ra thông báo, tiếp tục đưa sự việc giữa Ngô Diệc Phàm Đô Mỹ Trúc ra ánh sáng - No.1 hot search Empty

Đô Mỹ Trúc chia sẻ bài: Cảnh sát bắt giữ người nói mình

Sau khi cảnh sát đăng tải tình huống điều tra với Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc cũng vừa share lại weibo của chính quyền về việc b.ôi n.họ mình trên mạng và đã bắt giữ người đó. 

Đô Mỹ Trúc để lại hai bình luận dưới status rằng:

“Tôi không đẹp, cũng không hoàn hảo, nhưng tôi đã cố lắm rồi.”

Ngày 5 của Ngô Diệc Phàm: Nữ chính 'bất lực', fan vỡ trận, keo kiệt, bán sạch của cải và loạt hint hot - Ảnh 2

Đô Mỹ Trúc bất lực, thay ảnh đại diện Weibo sang đen

Đô Mỹ Trúc đăng weibo với caption: "Không muốn chiếm dụng tài nguyên công cộng thêm nữa. Hi vọng chuyện này kết thúc sớm một chút. Thật sự mệt mỏi"

Ngày 5 của Ngô Diệc Phàm: Nữ chính 'bất lực', fan vỡ trận, keo kiệt, bán sạch của cải và loạt hint hot - Ảnh 3

Louis Vuitton tuyên bố kết thúc hợp tác với Ngô Diệc Phàm - No.1 hot search

Sáng nay, tài khoản weibo chính thức của thương hiệu Louis Vuitton đã đăng bài tuyên bố chấm dứt quan hệ hợp tác với Ngô Diệc Phàm.

Ngày 5 của Ngô Diệc Phàm: Nữ chính 'bất lực', fan vỡ trận, keo kiệt, bán sạch của cải và loạt hint hot - Ảnh 4

Nội dung: "Xem xét thông báo có liên quan, Louis Vuitton tuyên bố kết thúc hợp tác với ông Ngô Diệc Phàm." Trước đó, Louis Vuitton từng tuyên bố tạm dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm cho đến khi có kết quả điều tra. 

Tối qua cảnh sát Bắc Kinh đưa ra kết quả điều tra sơ bộ thì sáng nay LV đã ra thông báo kết thúc hẳn hợp tác với Ngô Diệc Phàm.

Fan Ngô Diệc Phàm vỡ trận

Những thông tin từ CS khiến fandom của Ngô Diệc Phàm gần như mất hết chút niềm tin còn sót lại nơi anh. Rất nhiều người hâm mộ tại Trung Quốc đã bày tỏ sự thất vọng tràn trề sau nhiều năm theo dõi Ngô Diệc Phàm, đồng thời thông báo thoát fan.

Ngày 5 của Ngô Diệc Phàm: Nữ chính 'bất lực', fan vỡ trận, keo kiệt, bán sạch của cải và loạt hint hot - Ảnh 5
Ngô Diệc Phàm ngủ "chốn" công chúa

Trên MXH lan truyền hình ảnh về căn siêu biệt thự tại Bắc Kinh của Ngô Diệc Phàm. Theo thông tin, giá trị căn nhà lên tới 30 triệu tệ (tương đương hơn 100 tỷ đồng), mỗi mét vuông có giá 100.000 tệ (355 triệu đồng), hàng xóm đều là các vị sếp lớn, có thể nói vị trí nơi đây là tấc đất tấc vàng. Tuy nhiên, có 1 chi tiết blogger chia sẻ, đó chính là căn phòng ngủ rộng tới 90m vuông của Ngô Diệc Phàm lại theo phong cách... công chúa. Chiếc giường bé cũng là điều khó hiểu bởi nam ca sĩ cao tới 1m87

Ngày 5 của Ngô Diệc Phàm: Nữ chính 'bất lực', fan vỡ trận, keo kiệt, bán sạch của cải và loạt hint hot - Ảnh 6
Quẩy tanh bành với "đào" dùng c.hất c.ấm

Cnet cũng  lật lại những bức hình gây sóng gió trên MXH được cho là ảnh ở hộp đêm của nam ca sĩ. Trong clip, 1 thanh niên có góc nghiêng giống mỹ nam họ Ngô tới 90% tay trong tay nhiều cô ả. Thậm Chí Nhân vật này còn bị cho là "ấy" c.hất c.ấm. Tuy nhiên, sau này fan đã lên tiếng phản pháo và cho biết đó không phải là Ngô Diệc Phàm.

Ngày 5 của Ngô Diệc Phàm: Nữ chính 'bất lực', fan vỡ trận, keo kiệt, bán sạch của cải và loạt hint hot - Ảnh 7
Hé lộ danh tính người bị Ngô Diệc Phàm nói viêm cánh

Luhan và Hoàng Tử Thao là hai cái tên đị dính nghi vấn có "mùi cơ thể". Ồn ào "từ trên trời rơi xuống" này khiến tên tuổi và hình ảnh của 2 nghệ sĩ bị ảnh hưởng. Trên khắp các diễn đàn, netizen đổ xô đi truy tìm ai là "nghi can".

Ngày 5 của Ngô Diệc Phàm: Nữ chính 'bất lực', fan vỡ trận, keo kiệt, bán sạch của cải và loạt hint hot - Ảnh 8

Trong quá trình kêu gọi quyên góp cho người dân Hà Nam (Trung Quốc), nam ca sĩ gây bất ngờ khi đại diện công ty gửi tặng số tiền 3 triệu tệ (10,6 tỷ đồng). Không dừng lại ở đó, Hoàng Tử Thao còn quyên góp toàn bộ số quần áo tại shop online của mình dành tặng cho đội cứu hộ. Điều này cho thấy, anh chàng chỉ có "mùi tiền" chứ không có mùi viêm cánh.

>>>> XEM THÊM: Tin nóng sao Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp 'tin dữ', các sao Từ thiện... loạt dưa hay ho

Ngô Diệc Phàm keo kiệt - nhận quà nghìn đô nhưng không trả nổi ly trà sữa cho fan

Theo lời kể của bạn fangirl, Ngô Diệc Phàm cực kỳ "tinh tế" khi luôn ám chỉ mình thích cái gì để fan mua tặng cho. Được biết, Ngô Diệc Phàm rất thích đồ phụ kiện của Chrome Hearts nên bạn fan đã mua 1 chiếc nhẫn từ hãng để tặng. Vì hộp đựng của hãng có thiết kế quá nhỏ nên cô nàng đã cho nó vào một cái túi của H&M để tránh bị thất thoát trong quá trình di chuyển ở sân bay.

Ngày 5 của Ngô Diệc Phàm: Nữ chính 'bất lực', fan vỡ trận, keo kiệt, bán sạch của cải và loạt hint hot - Ảnh 9

Tuy nhiên, khi tặng quà cho idol, Ngô Diệc Phàm khiêm tốn bảo: "Thật xin lỗi, hôm nay không thể nhận quà". Bạn fan này sau khi bị Ngô Diệc Phàm từ chối đã nhìn sang tay các thành viên khác bên cạnh và thấy họ đều đeo Cartier sang chảnh. Ngay lập tức, cô nàng nói với idol của mình: "Bên trong là Chrome Hearts đó, không phải đồ H&M như anh nghĩ đâu".

Như được khai sáng, Ngô Diệc Phàm lập tức vươn tay, giơ ngón út tỏ ý, mau treo túi quà lên đi. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news