Tin mới

Sơn Tùng mắc sai lầm lớn dù cật lực 'tẩy trắng' tai tiếng hậu ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm

Thứ sáu, 16/04/2021, 10:22 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho màn comeback lạ lùng nhất từ trước tới nay, Sơn Tùng đã kỳ công chuẩn bị rất nhiều thứ xong anh vẫn mắc sai lầm nghiêm trọng, khó có thể vờ như không thấy.

Những ngày này, Sơn Tùng M-TP đang tích cực quảng bá cho dự án mới nhất của mình "Muộn rồi mà sao còn". Mặc dù khiến dân tình tưởng bở sẽ ra MV mới nhưng giọng ca Thái Bình vẫn đang nhận được sự ủng hộ rất lớn của fan hâm mộ. 

Sơn Tùng mắc sai lầm lớn dù cật lực 'tẩy trắng' tai tiếng hậu ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1

Mới đây, để tiếp tục quảng bá cho màn trình diễn trên một sân khấu live, Sơn Tùng đã tung ra clip kêu gọi cũng như giới thiệu cách thức tham dự. Theo đó, trong đoạn clip vẫn đậm chất Sơn Tùng, anh chàng nhanh nhảu giới thiệu về cách thức mua vé online và offline. Nam ca sĩ còn không quên nhắn nhủ tới người hâm mộ chờ đón đêm diễn "Giật mình lần 1" để thưởng thức ca khúc "Muộn rồi mà sao còn".

Hình ảnh của Sơn Tùng khiến khán giả tưởng anh chàng mặc váy, phong cách dìm dáng của Sơn Tùng nghiêm trọng (ảnh chụp màn hình)
Hình ảnh của Sơn Tùng khiến khán giả tưởng anh chàng mặc váy, phong cách dìm dáng của Sơn Tùng nghiêm trọng (ảnh chụp màn hình)

Kể từ khi vướng ồn ào tình cảm, có thể nói đây là lần hiếm hoi Sơn Tùng xuất hiện và nói dài đến thế. Ngay lập tức phong cách thời trang lạ lẫm của giọng ca "Chúng ta của hiện tại" nhanh chóng bị săm soi triệt để. Không phải độ đồ vest kiểu chủ tịch, lần này Sơn Tùng chơi lớn mặc quần đùi xếp ly ống rộng kết hợp với vest cách điệu. Kiểu thời trang lạ lùng khiến dân tình tưởng rằng anh chàng… mặc váy.

Sơn Tùng thản nhiên trước mọi ồn ào (ảnh FBNV)
Sơn Tùng thản nhiên trước mọi ồn ào (ảnh FBNV)

Ngoài phong cách thời trang quái lạ chẳng ai theo kịp, thái độ thản nhiên của Sơn Tùng hậu ồn ào nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi. Mặc cho dân tình réo tên ầm ĩ, tình cũ Thiều Bảo Trâm vẫn "câm như hến". Đến khi xuất hiện tại tích cực PR cho sản phẩm như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Thái độ này là cách anh chàng luôn xử lý mỗi khi gặp biến cố và kết quả đều "tẩy trắng" thành công. Điều này khiến một bộ phận dân mạng không hài lòng.

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp hậu ồn ào tình cảm
Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp hậu ồn ào tình cảm

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vướng ồn ào chia tay cách đây gần 3 tháng. Thời điểm đó thông tin đã tạo nên một cơn địa chấn không hề nhỏ dù mối tình của cặp đôi chưa một lần công khai. Thiều Bảo Trâm trở thành nạn nhân đáng thương trong cuộc tình 8 năm còn Sơn Tùng mang tiếng xấu để "trà xanh" chen ngang vào cuộc tình. Dẫu vậy, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận tin đồn mà chọn cách im lặng.

Sơn Tùng phong độ thất thường và quá khó hiểu (ảnh FBNV)
Sơn Tùng phong độ thất thường và quá khó hiểu (ảnh FBNV)

Hiện tại, Thiều Bảo Trâm đã cho thấy bản thân vượt qua biến cố, cô nàng ngày càng xinh đẹp và chịu khó thay đổi phong cách. Nữ ca sĩ được khen ngợi xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Trong khi đó bạn trai cũ Sơn Tùng lại bị chê bai phong cách thời trang, chắp vá, cóp nhặt từ nhiều nghệ sĩ khác.

Clip Sơn Tùng giới thiệu về show Giật mình lần 1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news