Tin mới

Dự báo thời tiết ngày mai 23/4: Nắng nóng ở Bắc và Trung Bộ, có nơi gần 40 độ

Thứ năm, 22/04/2021, 16:50 (GMT+7)

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay vùng áp thấp nóng phía Tây đang phát triển và mở rộng về phía Đông Nam gây ra đợt nắng nóng diện rộng thứ hai cho Bắc và Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn nên từ ngày mai (23/4), ở khu vực phía Tây Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 39 độ; ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ từ ngày 24/4 có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trên 35 độ.

Dự báo thời tiết ngày mai 23/4: Nắng nóng ở Bắc và Trung Bộ, có nơi gần 40 độ - Ảnh 1

Khu vực Hà Nội

Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 24-34 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng, riêng khu Tây Bắc có nắng nóng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 19-37 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 24-34 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, riêng vùng núi phía Bắc có nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-38 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Phía Bắc gió nhẹ, phía Nam gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-35 độ.

Tây Nguyên 

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng đêm nay và chiều mai có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-32 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng đêm nay và chiều mai có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-34 độ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news