Tin mới

Fan Song Hye Kyo chơi lớn, 'dằn mặt' Song Joong Ki trước thềm sinh nhật của nữ thần tượng

Thứ ba, 01/09/2020, 11:10 (GMT+7)

Trước thềm sinh nhật của Song Hye Kyo, những người hâm mộ cô đã quyết định làm cho nữ diễn viên một bất ngờ lớn khi chi một khoản tiền khủng để 'dằn mặt' Song Joong Ki.

Truyền thông xứ Kim chi rầm rộ đăng tải loạt ảnh trước thềm sinh nhật của Song Hye Kyo cùng hành động gây chú ý của những người hâm mộ 'nữ thần màn ảnh xứ Hàn'.

Fan Song Hye Kyo chơi lớn khi mua quảng cáo chào mừng sinh nhật Song Hye Kyo tại Quảng trường thời đại New York, Mỹ. Ảnh: Sohu

Theo đó, nhóm fan hâm mộ Song Hye Kyo đã không ngần ngại chi một khoản tiền khủng để mua quảng cáo ở Quảng trường thời đại New York, Mỹ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lệ Quyên diện đầm hờ hững khiến fan chỉ biết 'đỏ mặt' sau ồn ào đời tư

Và thực sự hành động này chính là quảng cáo chiếu thông điệp chúc mừng sinh nhật Song Hye Kyo.

Đây được xem là niềm an ủi mà fan dành tặng cho Song Hye Kyo hậu ồn ào ly hôn. Ảnh: Sohu

Ngày 22/11 tới đây sẽ là ngày sinh thần của nữ diễn viên Trái tim mùa thu, và để dành tặng cho thần tượng của mình một bất ngờ lớn, những người hâm mộ cô đã quyết định đầu tư vào hành động có phần 'chơi trội này'.

Sẽ đều đặn 30s của mỗi giờ, màn hình led trước tòa nhà Nasdaq sẽ chạy thông điệp với nội dung chúc mừng sinh nhật Song Hye Kyo.

Trước đó, Song Joong Ki cũng từng được người hâm mộ treo ảnh trào mừng sinh nhật. Ảnh: Sohu

Được biết, Song Hye Kyo không phải là sao nữ đầu tiên được những người hâm mộ đầu tư mạnh tay để chúc mừng sinh thần như thế này.

Trước đó, điều khiến nhiều người không khỏi ái ngại chính là chồng cũ của nữ diễn viên là Song Joong Ki cũng đã từng được những người hâm mộ ưu ái treo ảnh tại địa điểm này nhân dịp sinh nhật.

Đã hơn 1 năm kể từ khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Dù có thể không phải là cố ý nhưng có không ít các netizen tin rằng những người hâm mộ Song Hye Kyo đã ngầm chứng minh cô không hề thua kém chồng cũ hậu ly hôn.

Hậu ly hôn, những thông tin xoay quanh Song Hye Kyo và Song Joong Ki nhận được đông đảo sự quan tâm. Ảnh: Internet

Thậm chí hành động này cũng được cho sẽ góp phần an ủi nữ diễn viên sau những ồn ào của vụ ly hôn thế kỷ và những thiệt thòi mà cô phải chịu.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng là cặp đôi vàng của showbiz xứ Kim chi. Ảnh: Internet

Dự kiến, thông điệp chúc mừng sinh nhật Song Hye Kyo sẽ được chiếu tại Quảng trường Thời Đại New York trong vòng 1 tuần, bắt đầu từ 17/11 đến hết ngày 23/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ