Tin mới

Song Joong Ki vừa bị miệt thị đã dính ngay 'vận đen', 'sao chổi ly hôn' là có thật?

Thứ sáu, 28/08/2020, 14:43 (GMT+7)

Dường như vận may không hề mỉm cười với nam diễn viên Song Joong Ki trong lần tái xuất lần này khi anh liên tục nhận về những tin không vui hậu ly hôn.

Truyền thông xứ Hàn mới đây khá xôn xao với màn tái xuất trở lại của nam tài tử Hậu duệ mặt trời - Song Joong Ki sau thời gian dài vắng bóng.

Tạo hình mới của Song Joong Ki trong phim mới. Ảnh: Sina

Những tưởng sau thời gian dài im ắng hậu ly hôn, màn tái xuất trở lại của Song Joong Ki sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình nhưng không ngờ nam diễn viên lại nhận về 'một rổ gạch đá'.

>>> Xem thêm: Song Joong Ki bị miệt thị cay đắng khi tái xuất trở lại: 'Đẳng cấp nào so với Song Hye Kyo'

Chưa dừng ở đó, mới đây chồng cũ Song Joong Ki cũng gặp vận đen khi bộ phim điện ảnh mà anh tham gia có tên Space Sweepers chuẩn bị công chiếu thì bất ngờ bị hoãn chiếu.

Phim mới của Song Joong Ki mới họp báo đã bị hoãn chiếu. Ảnh: Sina

Cụ thể, chiều qua ngày 27/8, NSX của bộ phim đã đưa ra thông báo do tình hình dịch bệnh tại Hàn Quốc bùng phát nên kế hoạch công chiếu trên toàn quốc vào 23/9 mới đây sẽ phải tạm hoãn.

Thông tin hoãn chiếu bộ phim. Ảnh: Sina

Dự kiến, đến khi tình hình dịch ổn định trở lại, thời gian công chiếu trở lại mới được thông báo chính thức.

Như vậy 'đứa con tinh thần' của Song Joong Ki chắc có lẽ sẽ lỡ hẹn với phần đông khán giả trong một thời gian không hẹn trước.

>>> Đừng bỏ lỡ: Song Joong Ki liên tục thách thức Song Hye Kyo bằng việc thân thiết cùng gái lạ

Nhìn lại chặng đường của Song Joong Ki vừa qua hậu ly hôn Song Hye Kyo, nhiều người không khỏi ngán ngẩm khi sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên không mấy được 'thuận buồn xuôi gió'.

Hậu ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki dường như không gặp mấy may mắn. Ảnh: Internet

Ngay từ khi hé lộ trước công chúng, bộ phim đã bị đánh giá thấp, kén khán giả, không đủ kinh phí.

Cho đến khi họp báo ra mắt mới đây, Song Joong Ki cũng nhận về nhiều lời 'miệt thị' về độ cuốn hút và khả năng diễn xuất của mình sau ly hôn.

Thậm chí anh bị đặt lên bàn cân để so sánh với vợ cũ Song Hye Kyo và không ít người cho rằng Song Joong Ki không 'đủ tầm' với nữ thần màn ảnh xứ Kim chi.

Hậu ly hôn, Song Joong Ki miệt mài với những dự án phim ảnh trong khi đó người ta lại nhìn thấy Song Hye Kyo có vẻ khá bình thản.

Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, chứng minh đẹp nhất khi không thuộc về ai. Ảnh: Internet

Cô thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, lâu lâu chụp vài bức hình quảng cáo với số tiền khủng, vẫn nằm trong BXH nhan sắc mà chưa mỹ nhân nào đủ tầm để vượt mặt.

Lại nói về Song Joong Ki, đây cũng không phải lần đầu bộ phim của nam diễn viên tham gia bị hoãn chiếu khi trước đó, nó được dự định sẽ cho ra mắt vào mùa hè năm nay nhưng do dịch Covid-19 đã phải lùi đến lễ Chuseok.

Bộ phim Space Sweepers được xem là bộ phim khoa học viễn tưởng, với bối cảnh không gian bên ngoài vũ trụ và dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn đình đám Jo Sung Hee.

Song Joong Ki phải chật vật với sự nghiệp hậu ly hôn vì sức hút không còn nhiều. Ảnh: Internet

Góp mặt trong bộ phim nay, Song Joong Ki chia sẻ anh cảm thấy như 'hét lên trong lòng' và khá hào hứng khi đảm nhận vai chính.

Bộ phim với mức kinh phí rót vào lên đến 26 tỷ won - tương đương 508, 5 tỷ VĐN, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều góc nhìn mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news