Tin mới

Fan Thái liên tục gửi thông điệp chúc may mắn đến Việt Nam, Philippines

Thứ tư, 16/01/2019, 13:56 (GMT+7)

Tối nay, cả Việt Nam và Philippines đều có trận đấu quan trọng, mang ý nghĩa quyết định việc có thể lọt vào vòng 1/8 Asian Cup hay không. Để giương cao ngọn cờ ĐNÁ, rất nhiều NHM Thái Lan khác đang chúc điều tốt đẹp nhất cho 2 người hàng xóm.

Tối nay, cả Việt Nam và Philippines đều có trận "chung kết", mang ý nghĩa quyết định việc có thể lọt vào vòng 1/8 Asian Cup hay không. Để giương cao ngọn cờ ĐNÁ, rất nhiều NHM Thái Lan khác đang chúc điều tốt đẹp nhất cho 2 người hàng xóm.

Nhóm các cô gái người nước ngoài (được các fan gọi vui là “các cô gái mặc áo Letou”) lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam.

Cả Việt Nam và Philippines đều phải có 3 điểm để làm điều kiện cần, mới mong có cơ hội lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Tuy nhiên, đối thủ của 2 đội lần lượt là Yemen, Kyrgyzstan được dự đoán sẽ không dễ dàng chấp nhận thua cuộc. 

Trước thềm 2 trận đấu "chung kết" cho 2 đại diện Đông Nam Á, NHM khu vực đã gửi nhiều lời động viên, chúc may mắn.

"Việt Nam chắc chắn sẽ có 3 điểm. Còn với tuyển Philippines của chúng tôi sẽ là 1 trận đấu khó khăn lắm"; "Chúc may mắn nhé. Hãy cho châu Á biết ĐNÁ của chúng ta ở đâu", một CĐV Thái Lan viết.

"Tôi nghĩ cả Việt Nam và Philippines sẽ đều thắng 2-0", một fan Thái khác nhận định.

"Tiến lên, tiến lên Việt Nam, Philippines, các bạn sẽ làm được", thêm một CĐV xứ Chùa vàng gửi lời động viên.

"Các bạn có thể làm được, Việt Nam và Philippines. Gửi tình yêu đến các bạn từ Thái Lan".

"Việt Nam - Philippines, hãy mang hết tất cả nỗ lực của các bạn ra. Các bạn có thể làm được. Đây sẽ là lần đầu tiên tất cả các nước ĐNÁ có thể vượt qua vòng bảng. Chúc may mắn từ Thái Lan. Hãy cố gắng ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt nhé".

Ngoài những thông điệp trên, còn rất nhiều NHM Thái Lan khác đang chúc điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam và Philippines. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng được người Thái ủng hộ. Sau khi chứng kiến 2 thất bại liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo, một số CĐV Thái Lan hả hê. Và sau đó, Thái Lan lại xuất sắc đánh bại Bahrain, cầm hoà chủ nhà UAE để vượt qua vòng bảng, các fan bóng đá Thái Lan chế giễu Việt Nam với dòng thông điệp: “Xin lỗi Việt Nam, chúng tôi lại phải gánh Đông Nam Á rồi”.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news