Tin mới

Fanpage chính chủ của Phi Nhung bất ngờ ‘sáng', hành động phía sau khiến ai nấy đều phải bật khóc

Chủ nhật, 08/05/2022, 22:00 (GMT+7)

Dòng chia sẻ trên Fanpage cố nghệ sĩ Phi Nhung trong Ngày của mẹ (8/5) khiến nhiều người chú ý và bày tỏ những câu chuyện xúc động.

Gần 1 năm kể từ ngày Phi Nhung qua đời, song những thông tin liên quan đến cố nghệ sĩ luôn nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ. Cách đây ít phút, trên fanpage chính thức giọng ca Bông điên điển vừa bất ngờ đăng tải 1 bài viết mới sau quãng thời gian im ắng. 

Bài đăng xúc động trên Fanpage chính thức Phi Nhung trong Ngày của mẹ (8/5) khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng xúc động trên Fanpage chính thức Phi Nhung trong Ngày của mẹ (8/5) khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, tài khoản này đăng tải 1 MV ca nhạc có tên Ngày buồn nhớ mẹ của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Đi kèm là dòng trạng thái chúc mừng Ngày của mẹ (8/5) bằng tiếng Anh. “HAPPY MOTHER’S DAY. Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you, only you can complete this world.

Tạm dịch: Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mừng ngày của Mẹ”.

Động thái trên từ fanpage chính thức cố nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự nhớ nhung đến mẹ nuôi Hồ Văn Cường. Đồng thời, thông qua bài viết này nhắn gửi đến các bà, các mẹ trong ngày đặc biệt. 

Sự ra đi của Phi Nhung khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: Internet)
Sự ra đi của Phi Nhung khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, một số khác cũng động viên đến các con của Phi Nhung, trong đó có Wendy Phạm và cả các con nuôi. Vì quá khứ từng mồ côi, giờ đây lại mồ côi lần 2. Bởi vậy, vô cùng đau xót. 

Trước đó, vào tháng 9/2021, thông tin Phi Nhung qua đời sau quãng thời gian điều trị Covid-19 khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng, đau xót. Được biết, hiện tại, Wendy Phạm đang thay mẹ để quan tâm, lo lắng cho các em dù đang ở phương xa. 

Cố nghệ sĩ Phi Nhung (Ảnh: Internet)
Cố nghệ sĩ Phi Nhung (Ảnh: Internet)

Gần đây, Mạnh Quỳnh - “người tình sân khấu" của cố nghệ sĩ vừa trở về Việt Nam thực hiện 1 đêm nhạc để tưởng nhớ cố nghệ sĩ cùng các con nuôi của cô. Đêm nhạc diễn ra thành công, nam nghệ sĩ cũng đã có những chia sẻ xúc động về người bạn thân thiết của mình. 

“Tôi và Phi Nhung đã thân thiết với nhau mấy chục năm rồi, tình cảm lúc nào cũng hơn bát nước đầy và mãi mãi trong tim tôi, không bao giờ thay đổi", nam nghệ sĩ bày tỏ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news