Tin mới

Hà Thanh Xuân - ‘Vua cá Koi’ nghẹn ngào khóc trong đám cưới: Loạt lời mật ngọt dành cho nhau mà xốn xang

Thứ bảy, 07/05/2022, 07:15 (GMT+7)

Bỏ qua những lùm xùm, thậm chí là chỉ trích từ phía dư luận, tại đám cưới Hà Thanh Xuân và ông xã đã dành cho nhau khiến nhiều người chú ý.

Ngày 2/5 vừa qua, đám cưới của Hà Thanh Xuân với “vua cá Koi” đã diễn ra tại TP.HCM. Buổi tiệc tổ chức với quy mô nhỏ chỉ 300 người, trong showbiz Việt loạt nghệ sĩ đình đám như: Bảo Thy, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Khánh Bình,... tham dự. 

Hà Thanh Xuân - ‘Vua cá Koi’ trong ngày trọng đại (Ảnh: Internet)
Hà Thanh Xuân - ‘Vua cá Koi’ trong ngày trọng đại (Ảnh: Internet)

Thông qua những khoảnh khắc được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy rằng, không gian được trang trí đèn sáng lung linh, hoa tươi trông vô cùng lãng mạn và sang trọng. Buổi tiệc diễn ra, họ dành cho nhau những lời nói, cử chỉ ngọt ngào. Thậm chí, bật khóc khi chia sẻ về “nửa kia”. 

Chia sẻ với báo chí, nữ nghệ sĩ họ Hà bày tỏ khi mình tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Giờ đây đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống! Và hai người sẽ tốt hơn một người. 

Họ quan tâm và dành cho nhau những lời có cánh cùng cử chỉ thân mật (Ảnh: Internet)
Họ quan tâm và dành cho nhau những lời có cánh cùng cử chỉ thân mật (Ảnh: Internet)

Về phía “Vua cá Koi” nói về mối tình giữa mình với Hà Thanh Xuân giống như một sự sắp đặt nhưng không hề biết trước được. Họ có rất nhiều lý do, dữ kiện đẩy đưa hai người biết nhau, làm bạn với nhau, từ từ cảm nhận con người của nhau và phát sinh tình yêu. 

“Bà xã tôi là người kín đáo, khó chịu và rất là nghiêm túc. Nếu bình thường, tôi sẽ dừng lại vì cô ấy không có thiện chí nào. Rất may là do duyên số nên tôi cố gắng một xíu và được cô ấy trả lời. Từ từ, hai chúng tôi có được ngày hôm nay', chồng Hà Thanh Xuân nói. 

Hà Thanh Xuân và ông xã (Ảnh: Internet)
Hà Thanh Xuân và ông xã (Ảnh: Internet)

Trước mặt quan khách, anh nói thêm: “Khi bước lên sân khấu, tôi không cầm được nước mắt vì đó là nước mắt của hạnh phúc. Tôi xin thay mặt cho ông xã cảm ơn mọi người”. Trước sự xúc động của vợ dành cho mình, “Vua cá Koi” đã dùng khăn lau cho vợ và vợ dành cho anh những cử chỉ quan tâm trong ngày trọng đại. 

Trước khi kết hôn, Hà Thanh Xuân từng có quãng thời gian bị “đồn” hẹn hò với Quang Lê. Tuy nhiên, họ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và giải thích chỉ xem nhau là anh em. Đồng thời, mong khán giả hãy dừng chỉ trích nữ nghệ sĩ để được sống hạnh phúc. 

Hà Thanh Xuân và Quang Lê (Ảnh: Internet)
Hà Thanh Xuân và Quang Lê (Ảnh: Internet)

Được biết, ông xã của giọng ca 8X có tên là Thắng Ngô (sinh năm 1975). Anh từng được biết đến khi tham gia Siêu Trí Tuệ Việt Nam năm 2019 với màn trình diễn hơn 8 tỷ đồng liên quan đến cá Koi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news