Tin mới

'Gái ế' Bích Phương lần đầu 'hở bạo' đến thế nhưng lại bị fan chê tơi tả vì điều này

Thứ hai, 11/05/2020, 09:27 (GMT+7)

Bích Phương vốn được khen sở hữu đôi chân siêu đẹp, phong cách thời trang không hề tệ chút nào nhưng lần này, nữ ca sĩ bất ngờ bị chê tơi tả.

Bích Phương thời gian gần đây được cho là đang rục rịch chuẩn bị cho sản phẩm mới sắp ra mắt. Cô ít tham gia các gameshow hơn cũng như khá im hơi lặng tiếng, kể từ sau sự cố bị khán giả giật mic trên sân khấu, để lộ "hát nhép".

Bích Phương đổi phong cách thập niên 80 trong bộ ảnh mới (ảnh IGNV)

Mới đây, động thái đầu tiên ngầm thông báo về MV mới của giọng ca 'Đi đu đưa đi" đã khiến fan xôn xao. Cô đăng tải bài viết với dòng chú thích: "Tâm trạng hơi tan chậm một chút... coming soon".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ bị chê tơi tả nhiều hơn là khen (ảnh IGNV)

Việc Bích Phương trở lại đường đua âm nhạc là điều đáng vui nhưng Cộng đồng mạng lại nổ ra tranh cãi về tạo hình của cô được cho là sẽ xuất hiện trong MV. Một số ý kiến khen ngợi thần thái cuốn hút với điểm nhấn là thân hình "mình hạc xương mai" đốn tim người nhìn.

Bộ bikini giọng ca "Có khi nào rời xa" mặc được cho là nguyên nhân "phản bội" nhan sắc nữ ca sĩ (ảnh IGNV)

Nhưng phần lớn ý kiến cho rằng lần này tạo hình của nữ ca sĩ khá đơ và bộ trang phục có phần kém sang, rẻ tiền dù đây là lần hiếm hoi Bích Phương hở bạo đến thế. Chính bộ bikini này cũng đã khiến Bích Phương bị lộ nhược điểm vòng một khiêm tốn.

Bích Phương bị lộ nhược diểm vòng một khiêm tốn (ảnh IGNV)

Tuy nhiên, đây mới chỉ là hình ảnh được cho là trong MV, còn sản phẩm như thế nào, chất lượng ra sao vẫn phải chờ nữ ca sĩ ra mắt.

Một số ý kiến của cộng đồng mạng (ảnh chụp màn hình)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news