Tin mới

Gần 2 năm Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm xúc động gọi tên mẹ báo bước ngoặt lớn trong cuộc đời

Thứ sáu, 03/03/2023, 17:33 (GMT+7)

Con gái Phi Nhung luôn nhớ về mẹ, đặc biệt là khi cô vừa có bước ngoặt lớn trong cuộc đời.

Mới đây trên trang cá nhân, con gái Phi Nhung là Wendy Phạm bất ngờ nhắc đến cố ca sĩ khi thông báo về thay đổi lớn trong sự nghiệp của mình. Theo đó, Wendy Phạm cho biết cô đã tìm được công việc mới: "Bà ngoại ơi! Mẹ được việc làm ở bệnh viện mới. Con chuẩn bị phải đi học nhà trẻ lại rồi. Mẹ mong là bà sẽ bên cạnh con để không ai ăn hiếp con trong lớp. Và không dễ bệnh như năm ngoái để cho ba mẹ đi làm. Thương nhớ, Socola sữa của bà ngoại".

Wendy Phạm báo tin vui. Ảnh: FBNV
Wendy Phạm báo tin vui. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Wendy Phạm, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cô và kỳ vọng về sự thành công trong sự nghiệp của con gái Phi Nhung trong tương lai. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không khỏi xúc động khi gần 2 năm giọng ca Bông điên điển qua đời, con gái của cô dù đã vực dậy được tinh thần nhưng vẫn không nguôi nhớ về mẹ. Mỗi bước đi, bước ngoặt trong cuộc sống với Wendy cô luôn quan niệm mẹ luôn đồng hành bên mình và cô cũng luôn nhớ về người mẹ đã khuất.

Wendy Phạm vẫn luôn nhớ về người mẹ đã khuất. Ảnh: Internet
Wendy Phạm vẫn luôn nhớ về người mẹ đã khuất. Ảnh: Internet

Wendy Phạm sở hữu ngoại hình rất giống với Phi Nhung. Tuy nhiên, cô không nối nghiệp con đường nghệ thuật của mẹ mà theo đuổi ngành Y. Con gái Phi Nhung cũng vô cùng có tố chất trong lĩnh vực nghề nghiệp này. Được biết, Wendy Phạm từng tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Y tá một trường ở Mỹ, có bằng thạc sĩ và đang công tác tại một bệnh viện lớn gần Los Angeles.

Vợ chồng Wendy Phạm. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Wendy Phạm. Ảnh: FBNV

Bên cạnh công việc theo đuổi đúng đam mê, Wendy Phạm hiện tại còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và có 2 con trai tên là Nicholai và Nathan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news