Tin mới

Gần 2 năm sau ồn ào rò rỉ clip riêng tư, Văn Mai Hương thừa nhận chưa bao giờ ngừng yêu

Thứ bảy, 03/04/2021, 16:05 (GMT+7)

Sau ồn ào rò rỉ clip riêng tư 2 năm trước, Văn Mai Hương vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chia sẻ mới đây nhất của Văn Mai Hương nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Sau ồn ào rò rỉ clip riêng tư, Văn Mai Hương dồn toàn tâm toàn sức của mình cho sự nghiệp ca hát và rất hạn chế chia sẻ về chuyện riêng tư. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ đã mở lòng hé lộ một sự thật dù rất nhỏ nhưng cũng đủ để nói nên tâm tư của mình. 

Gần 2 năm sau ồn ào rò rỉ clip riêng tư, Văn Mai Hương thừa nhận chưa bao giờ ngừng yêu - Ảnh 1

Theo đó, khi được người hâm mộ hỏi về tình trạng mối quan hệ tình cảm hiện tại: "Hiện tại chị có đang yêu ai không ạ?", nữ ca sĩ đã vui vẻ trả lời: "Chị có bao giờ để trái tim mình được nghỉ ngơi đâu em" kèm theo đó là một bức ảnh minh họa vô cùng đáng yêu.

Văn Mai Hương hiếm hoi có chia sẻ về chuyện tình cảm sau biến cố của quá khứ. Ảnh: Insta
Văn Mai Hương hiếm hoi có chia sẻ về chuyện tình cảm sau biến cố của quá khứ. Ảnh: Insta

Thông qua lời chia sẻ của Văn Mai Hương, có thể nhận thấy nữ ca sĩ chưa bao giờ ngừng yêu và luôn lạc quan với cuộc sống. Đặc biệt là sau quá khứ chuyện tình cảm nhiều lần tan vỡ nữ ca sĩ vẫn luôn mạnh mẽ trước cuộc sống khiến bao người ngưỡng mộ.

Văn Mai Hương bén duyên với showbiz sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol và dành ngôi vị Á quân. Sở hữu giọng hát nội lực, cùng với gia đình là hậu phương vững chắc trong lĩnh vực âm nhạc, Văn Mai Hương sớm khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Việt. 

Văn Mai Hương chiếm trọn trái tim người yêu nhạc khi vừa có sự xuất hiện trong show âm nhạc Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân. Ảnh: Internet
Văn Mai Hương chiếm trọn trái tim người yêu nhạc khi vừa có sự xuất hiện trong show âm nhạc Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân. Ảnh: Internet

Đi lên bằng chính tài năng của mình, sự nghiệp của Văn Mai Hương dần dần gặt hái được những thành quả xứng đáng. Tuy nhiên giữa thời điểm này, cô gặp phải biến cố khi bị hacker tung hàng loạt clip riêng tư của nữ ca sĩ lên mạng xã hội.

Sự cố đã khiến Văn Mai Hương suy sụp. Tuy nhiên, với sự động viên của gia đình và công chúng, nữ ca sĩ đã mạnh mẽ vượt qua ồn ào và trở lại đầy tự tin và xinh đẹp hơn xưa. Không còn mặc cảm với clip năm xưa, Văn Mai Hương của ngày hôm nay đã khác. Nữ ca sĩ có sự thay đổi hoàn toàn ngoạn mục về ngoại hình cũng như phong cách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news