Tin mới

Gần 80% CĐV SC Heerenveen muốn Văn Hậu về nước sau khi mùa giải kết thúc

Chủ nhật, 05/04/2020, 14:31 (GMT+7)

Trong một cuộc khảo sát trực tuyến được CĐV SC Heerenveen thực hiện, có tới gần 80% số NHM muốn CLB chấm dứt hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Mới đây, Fean Online, chuyên trang về SC Heerenveen đã tổ chức một cuộc khảo sát liên quan đến tương lai của các cầu thủ mà đội bóng đang mượn mùa giải này. Trước câu hỏi “Heerenveen có nên gia hạn hợp đồng với Văn Hậu”, đã có 440 người tham gia bình chọn. Trong số này, có đến 79% lượt bình chọn cho rằng Heerenveen không nên tiếp tục gia hạn hợp đồng với hậu vệ của ĐT Việt Nam. Số liệu bình chọn được tính đến 14h00 chiều ngày 5/4.

Cuộc khảo sát trực tuyến được Fean Online thực hiện về tương lai của Đoàn Văn Hậu tại CLB. Ảnh: Internet

Có rất nhiều lý do dẫn đến việc các CĐV của CLB muốn "đuổi" Văn Hậu về nước đến vậy. Cần biết hậu vệ sinh năm 1999 là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất. Theo nhiều nguồn tin, Văn Hậu đang nhận trên 20.000 USD/tháng ở Heerenveen, nằm trong nhóm những cầu thủ có thu nhập cao nhất đội.

Tuy nhiên đóng góp của tuyển thủ Việt Nam tỷ lệ nghịch với mức lương anh nhận được. Suốt từ đầu mùa đến giờ, Văn Hậu chỉ có đúng 1 trận đấu chính thức cho CLB. Anh còn chưa được trải nghiệm cảm giác thi đấu ở giải VĐQG dù rất nhiều lần xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Lý do thứ 2 khiến Đoàn Văn Hậu bị nhiều CĐV phản đối đến vậy có lẽ đến từ việc bị "ghét lây". Từ khi hậu vệ gốc Thái Bình sang Hà Lan thi đấu, fanpage của CLB SC Heerenveen tăng đột biến lượng người theo dõi. Tuy nhiên rất nhiều CĐV Việt Nam đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp, thậm chí còn liên tục spam mỗi khi Văn Hậu phải ngồi dự bị.

Có nhiều lý do dẫn đến việc Đoàn Văn Hậu không được lòng các CĐV tại SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Hợp đồng giữa Văn Hậu và SC Heerenven sẽ khép lại vào cuối mùa giải. Hiện tại, tương lai của Văn Hậu tại Hà Lan vẫn đang bỏ ngỏ và phải đến tháng 5, các bên mới chính thức ngồi vào bàn đàm phán để xác định tương lai của tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news