Tin mới

Báo Malaysia khẳng định HLV Park Hang Seo bị bắt bài, tuyên bố ĐT Việt Nam đang sợ hãi

Thứ sáu, 03/04/2020, 20:10 (GMT+7)

Dù đang trong giai đoạn tạm dừng vì dịch bệnh nhưng truyền thông Malaysia vẫn có những chiêu bài 'khích tướng' ĐT Việt Nam, đối thủ chính tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam có lẽ là những người hưởng lợi nhiều nhất khi vòng loại World Cup 2022 tạm hoãn vì dịch bệnh. Nếu đúng theo lịch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm khách đến sân của Malaysia trong bối cảnh nhiều trụ cột chấn thương và không có được phong độ cao nhất.

Ở trận lượt đi tại vòng loại World Cup trên sân Mỹ Đình, Quang Hải là cầu thủ ghi bàn duy nhất với pha dứt điểm đẳng cấp. Ảnh: Zing

Dù trận đấu bị hoãn lại nhưng ngay từ lúc này, báo chí Malaysia vẫn có những bài viết "hâm nóng" đại chiến. Tờ Vocketfc vừa có bài viết cho rằng HLV Park Hang Seo đã bị bắt bài và ĐT Việt Nam đang sợ hãi trước Malaysia.

Cây viết của tờ này phân tích: "Dù đang dẫn đầu bảng G với 11 nhưng ĐT Việt Nam có lý do để phải cảm thấy sợ hãi trước Malaysia. Việc các trụ cột bị treo giò và chấn thương dài hạn khiến ĐT Việt Nam gặp áp lực trong cuộc đua với Malaysia và Thái Lan, những đối thủ có sự ổn định hơn".

Về quan điểm HLV Park Hang Seo bị bắt bài, cây viết của tờ Vocketfc cho rằng:

"Cách đây 2 năm, khi HLV người Hàn Quốc đến Việt Nam, ông ấy giúp họ thống trị các giải đấu khu vực, thậm chí để lại dấu ấn ở cả giải châu Á. Tuy nhiên sau những thành công liên tiếp, đội bóng của ông Park đang cho thấy vấn đề trong hệ thống chiến thuật.

ĐT Malaysia đều nhận thất bại trước ĐT Việt Nam trong hai lần đối đầu gần nhất. Ảnh: Internet

Ngày càng có nhiều đối thủ đọc và khắc chế được những mảng miếng và phong cách thi đấu, qua đó tìm ra điểm yếu của ĐT Việt Nam. Điều này khiến việc thay người của ông Park cũng không còn tính bất ngờ, những cầu thủ tung vào sân khó có khả năng làm thay đổi cục diện trận đấu".

Dưới sự dẫn dắt của HLV Tan Cheng Hoe, Malaysia đã tiến bộ một cách ấn tượng trong 2 năm qua, đáng chú ý, họ đã giành ngôi á quân của AFF Cup 2018. Họ đã thi đấu tốt, thể hiện tinh thần cao và chỉ thua Việt Nam với tỷ số 2-3 sau 2 lượt ở trận chung kết. Ngoài ra, màn thể hiện của họ tại vòng loại World Cup 2022 cho đến thời điểm này cũng là rất ấn tượng.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news