Tin mới

Mặc thị phi, Việt Hương công khai người đàn ông âm thầm đứng sau giúp cô vượt qua giông bão

Thứ sáu, 03/12/2021, 15:35 (GMT+7)

Mặc thị phi và những tin đồn không hay sau khi lo xong việc cố ca sĩ Phi Nhung, Việt Hương vui vẻ khoe người đàn ông âm thầm đứng sau giúp nữ danh hài vượt qua giông bão.

Cách đây ít giờ, danh hài Việt Hương tự hào khoe người đàn ông âm thầm đứng sau làm chỗ dựa, chống lưng cho nữ danh hài mỗi khi gặp giông bão. Người đó không ai khác chính là ông xã Hoài Phương của nữ danh hài.

Đây cũng là lần hiếm hoi danh hài Việt Hương chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình rạng rỡ bên nhau. Trong đó, con gái danh hài Việt Hương càng lớn càng duyên dáng, và rất thiếu nữ. Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Việt Hương khiến fan ngưỡng mộ vì cả nhà đều đẹp: "Gia đình chị Hương đẹp quá; Con gái Việt Hương giờ như thiếu nữ rồi kìa; Gia đình tuyệt vời, chúc anh chị mãi hạnh phúc...".

Mặc thị phi, Việt Hương khoe gia đình hạnh phúc bên người chồng luôn âm thầm đứng sau ủng hộ. Ảnh FBNV
Mặc thị phi, Việt Hương khoe gia đình hạnh phúc bên người chồng luôn âm thầm đứng sau ủng hộ. Ảnh FBNV

Suốt nhiều năm qua, đứng sau sự thành công của danh hài Việt Hương là ông xã Hoài Phương. Dù ít khi xuất hiện nhưng Hoài Phương luôn ủng hộ vợ hết lòng, làm chỗ dựa cho bà xã mỗi khi gặp sóng gió thị phi.

Ông xã Việt Hương là Hoài Phương. Anh sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. Năm 1989, Hoài Phương đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet tại Nhạc viện Hà Nội.

Vợ chồng Việt Hương lăn xả làm từ thiện. Ảnh internet
Vợ chồng Việt Hương lăn xả làm Từ thiện. Ảnh internet

Nữ danh hài có cơ duyên gặp gỡ Hoài Phương vào năm 2005 khi cô sang Mỹ lưu diễn. Thời điểm này, Việt Hương đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Gần 2 thập kỷ qua, Hoài Phương và Việt Hương khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân viên mãn. Nữ danh hài được chồng cưng chiều như bà hoàng.

Sau thời gian định cư bên Mỹ, gia đình danh hài Việt Hương đã quyết định về Việt Nam sinh sống. Sau khi về Việt Nam, vợ chồng Việt Hương tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Mặc thị phi, Việt Hương công khai người đàn ông âm thầm đứng sau giúp cô vượt qua giông bão - Ảnh 1

Đặc biệt, trong thời gian TP.HCM bùng dịch, vợ chồng Việt Hương đã lăn xả tự bỏ tiền túi ra để mua lương thực thực phẩm tặng cho các gia đình khó khăn, bị cách ly. Không chỉ vậy, gia đình Việt Hương còn là cầu nối trao đổi thông tin cho những gia đình có người F0 đang điều trị. 

Bên cạnh đó, ca sĩ Việt Hương còn giúp đỡ nhiều gia đình nghệ sĩ tiếp cận với người thân đang điều trị trong viện. Gần đây nhất là nữ danh hài đã đứng ra lo liệu cho cố ca sĩ Phi Nhung khi đưa tro cốt của đồng nghiệp về Mỹ trao lại cho con gái. 

Hết lòng giúp đỡ đồng nghiệp, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nhưng danh hài Việt Hương lại đối mặt với những tin đồn thất thiệt. Là người từng trải, nghệ sĩ Việt Hương vui vẻ đối diện với những tin đồn không hay về mình một cách điềm tĩnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news