Tin mới

Gây tranh cãi với phim mới, Song Hye Kyo lập tức chứng minh đẳng cấp minh tinh màn bạc

Thứ sáu, 29/07/2022, 19:30 (GMT+7)

Song Hye Kyo liên tục có màn khoe sắc ấn tượng mặc cho những lời chê bai về nhan sắc và diễn xuất thời gian gần đây.

Sau màn hiện diện ấn tượng tại Paris với các sự kiện thời trang cao cấp, Song Hye Kyo thường xuyên có những màn hiện diện ấn tượng, chứng minh đẳng cấp nhan sắc hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây nhất, vợ cũ Song Joong Ki tiếp tục khiến bao trái tim siêu lòng khi tung ra loạt ảnh quảng cáo mới. Trong thiết kế thanh lịch và sang trọng của thời trang thu đông, Song Hye Kyo cùng khí chất yêu kiều đã chứng minh được đẳng cấp minh tinh màn ảnh Hàn mà thế hệ đàn em khó ai bì được.

Gây tranh cãi với phim mới, Song Hye Kyo lập tức chứng minh đẳng cấp minh tinh màn bạc - Ảnh 1
Gây tranh cãi với phim mới, Song Hye Kyo lập tức chứng minh đẳng cấp minh tinh màn bạc - Ảnh 2
Song Hye Kyo hiện diện với phong cách sang chảnh trong loạt ảnh mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo hiện diện với phong cách sang chảnh trong loạt ảnh mới. Ảnh: Internet

Mặc dù bị chê bai về diễn xuất, thế nhưng ở bất kỳ khung hình nào thì biểu cảm nào nữ diễn viên vẫn thể hiện  được sự đẳng cấp, thời thượng của sản phẩm. Cũng chính vì thế, sự hiện diện của Song Hye Kyo đều được các thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế "chọn mặt gửi vàng" làm đại diện.

Sau tác phẩm không mấy thành công, Song Hye Kyo đã nhanh chóng muốn "chuộc lỗi" với người hâm mộ khi nhận lời tham gia đóng chính trong bộ phim The Glory. Bạn diễn lần này tiếp tục là một ngôi sao đang lên trẻ tuổi hơn rất nhiều so với Song Hye Kyo - Lee Do Hyun. 

Song Hye Kyo sẽ có màn kết hợp với bạn diễn kém 13 tuổi Lee Do Hyun. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo sẽ có màn kết hợp với bạn diễn kém 13 tuổi Lee Do Hyun. Ảnh: Internet

Với người hâm mộ Song Hye Kyo, bộ phim với đề tài mới lạ này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới cho nữ diễn viên, là cơ hội để cô chứng minh cho khả năng diễn xuất của mình trước công chúng và xóa đi mác "bình hoa di động". Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người phủ nhận những nỗ lực tái xuất của Song Hye Kyo và chô rằng cô có thể là tác nhân khiến tác phẩm này sẽ không có được sự thành công. 

Hiện tại, sau màn hiện diện tại trời Tây, Song Hye Kyo đã nỗ lực dồn toàn tâm toàn ý để có màn hóa thân tốt nhất trong sản phẩm mới lần này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news