Tin mới

Sau 3 năm ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo như hai thỏi nam châm trái dấu

Thứ tư, 27/07/2022, 13:55 (GMT+7)

Song Hye Kyo tiếp tục hiện diện trong tác phẩm mới hậu ly hôn Song Joong Ki, tuy nhiên tình cảnh của cô dường như lại trái ngược với chồng cũ.

Sau 3 năm ly hôn Song Joong Ki, vừa qua Song Hye Kyo đã có màn tái xuất trong tác phẩm truyền hình Now, We Are Breaking Up đóng cùng trai trẻ Jang Ki Yong. Tuy nhiên, tác phẩm này lại chẳng mang đến thành công cho Song Hye Kyo khi diễn xuất của cô bị chê bai từ người có chuyên môn cho đến khán giả. Điều này hoàn toàn trái ngược với Song Joong Ki khi anh vô cùng thành công với Vincenzo, bộ phim đánh dấu sự tái xuất sau ồn ào đời tư.

Song Hye Kyo vẻ đẹp tỏa sáng một góc trời Pháp, xứng danh đẳng cấp minh tinh châu Á
Song Hye Kyo vẻ đẹp tỏa sáng một góc trời Pháp, xứng danh đẳng cấp minh tinh châu Á

Sau tác phẩm không mấy thành công, Song Hye Kyo đã nhanh chóng muốn "chuộc lỗi" với người hâm mộ khi nhận lời tham gia đóng chính trong bộ phim The Glory. Bạn diễn lần này tiếp tục là một ngôi sao đang lên trẻ tuổi hơn rất nhiều so với Song Hye Kyo - Lee Do Hyun. 

Sau 3 năm ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo như hai thỏi nam châm trái dấu - Ảnh 1

Đây là một bộ phim thuộc đề tài tâm lý, trả thù được chắp bút bởi biên kịch của Hậu duệ mặt trời Kim Eun Sook. Bộ phim xoay quanh Moon Song Eun (Song Hye Kyo) – một cô gái từng có quãng thời gian niên thiếu đầy đau khổ vì là nạn nhân của bạo lực học đường. Khi trưởng thành, Moon Dong Eun thề dùng cả cuộc đời mình để trả thù những kẻ từng đem lại đau khổ cho cô. Trong khi đó, Lee Do Hyun vào vai Joo Yeo Jun, một người đàn ông bí ẩn luôn đứng sau giúp đỡ nhân vật Moon Dong Eun.

Song Hye Kyo và Lee Do Hyun sẽ cùng đóng chính trong The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Lee Do Hyun sẽ cùng đóng chính trong The Glory. Ảnh: Internet

Với người hâm mộ Song Hye Kyo, bộ phim với đề tài mới lạ này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới cho nữ diễn viên, là cơ hội để cô chứng minh cho khả năng diễn xuất của mình trước công chúng và xóa đi mác "bình hoa di động". Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người phủ nhận những nỗ lực tái xuất của Song Hye Kyo và chô rằng cô có thể là tác nhân khiến tác phẩm này sẽ không có được sự thành công. Nhiều cư dân mạng đã để lại lời bình luận về tác phẩm này.

- "Đừng là Lee Do Hyun chứ"

- "Có phải hợp đồng của Song Hye Kyo yêu cầu phải được diễn với các diễn viên trẻ không?"

- "Tôi không bận tâm đến đời tư của Song Hye Kyo đâu, cơ mà cô ấy cần cải thiện diễn xuất của mình”

- “Cô ấy lại làm việc với một bạn diễn nam trẻ hơn”

Song Joong Ki sẽ trở lại trong bộ phim Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet
Song Joong Ki sẽ trở lại trong bộ phim Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, trái ngược với Song Hye Kyo, Song Joong Ki lại vô cùng được săn đón và khiến khán giả không khỏi háo hức với màn tái xuất trong bộ phim Cậu út nhà tài phiệt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news