Tin mới

Giả bị virus corona để câu view, Youtuber 2 triệu subs nhận 'rổ gạch đá'

Thứ tư, 05/02/2020, 18:17 (GMT+7)

Dàn dựng cảnh bị sốt và ho khan công phu chỉ với mục đích câu view giữa đại dịch virus corona, Nhân Phương Vlog gây phẫn nộ bị kêu gọi tẩy chay.

Dân tình đã quá quen thuộc với những chiêu trò câu view trên MXH. Tuy nhiên, ở vào thời điểm nhạy cảm nhà nhà người người, cà nước đang chung tay chống đại dịch virus corona bùng phát thì những màn làm quá của Nhân Phương Vlog lại khiến dân tình không khỏi bức xúc và phẫn nộ.

Mặc dù sở hữu Vlog với hơn 2 triệu follower nhưng Nhân Phương Vlog khiến dân tình kiên quyết tẩy chay sau khi đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh dàn dựng giả bệnh do virus corona gây ra nhằm câu view.

Màn giả bị nhiễm corona để câu view của Nhân Phương khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình

Diễn những triệu chứng mà nhiều người mắc bệnh corona gặp phải như ho, sốt, nam Youtuber này nhanh chóng lừa được vợ mình.

Màn diễn qua lại giữa hai vợ chồng Nhân Phương nhân chóng bị dân tình ném đá.

"Corona không phải trò chơi, không phải cách để live stream câu like. corona là căn bệnh virus toàn cầu và giết chết người mang bệnh nhanh, mình không hoan nghênh clip này có trên Youtube. Mọi người hãy chung tay nhấn report với mình"; "Bất chấp sự căng thẳng và lo lắng của toàn xã hội, một bộ phận những người làm YouTube lại lấy dịch bệnh này ra để câu view... Xem xong chỉ thấy phẫn nộ"; "Anh em vào report cho sập kênh luôn bọn câu like câu view này, bọn này sống trên lỗi đau của người khác. Cái bệnh nguy hiểm cho bao nhiêu người mà đem ra làm trò đùa vậy" là đa phần bình luận của dân tình.

Hiện nam Nhân Phương vẫn chưa có động thái gì giữa luồng ý kiến phản đối gay gắt từ phía Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news