Tin mới

Mỹ nhân Việt đá sân sang làm ca sĩ: Người rạng danh nức nở, người bị chê 'ô dề' nên yên phận

Chủ nhật, 17/07/2022, 14:01 (GMT+7)

Được biết đến từ cuộc thi sắc đẹp, những mỹ nhân này bất ngờ "đá sân" sang lĩnh vực ca hát. 

Những năm trở lại đây, các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam mọc lên như "nấm sau mưa". Sau khi đăng quang tại các đấu trường, các mỹ nhân đều tìm cho mình hướng đi riêng. Người kinh doanh, người chăm sóc gia đình, trong số đó có không ít chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát.

Kiều Loan: Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Top 10 hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 trong bối cảnh lắm tranh cãi, Kiều Loan dần được khán giả công nhận về mặt nhan sắc lẫn tài năng trong các lĩnh vực, tiêu biểu là âm nhạc. Tham gia chương trình, Trời sinh một cặp mùa thứ 4, người đẹp xuất sắc giành được giải Á quân 2. 

Kiều Loan: Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019
Kiều Loan: Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

Năm 2020, Kiều Loan tiếp tục khiến dân mạng bật ngửa khi tham gia King of Rap với nghệ danh Lona. Là một tân binh trong giới underground, cô nàng hứng chịu sự hoài nghi của công chúng. Sau nhiều vòng thi và đối đầu với các đối thủ mạnh, Kiều Loan dần chinh phục được khán giả và dừng chân ở Top 10.

Mỹ nhân Việt đá sân sang làm ca sĩ: Người rạng danh nức nở, người bị chê 'ô dề' nên yên phận - Ảnh 1
Kiều Loan khẳng định, việc theo đuổi âm nhạc là định hướng lâu dài và có sự đầu tư nghiêm túc
Kiều Loan khẳng định, việc theo đuổi âm nhạc là định hướng lâu dài và có sự đầu tư nghiêm túc

Trong một bài phỏng vấn với báo Lao Động, Kiều Loan khẳng định, việc theo đuổi âm nhạc là định hướng lâu dài và có sự đầu tư nghiêm túc. Người đẹp đã có 3 năm để tìm hiểu và trau dồi trước khi quyết định gia nhập đường đua với MV đầu tay "Thích hay yêu còn chưa biết"

Mỹ nhân Việt đá sân sang làm ca sĩ: Người rạng danh nức nở, người bị chê 'ô dề' nên yên phận - Ảnh 2

Thúy Vân: Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Sau thời gian dài rút lui khỏi showbiz để toàn tâm cho gia đình nhỏ, mới đây Á hậu Thúy Vân khiến dân tình "bất ngờ ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa" khi tung ra MV đầu tay "Trái tim yêu thương". Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm, nàng hậu sinh năm 1993 không giấu được hạnh phúc khi ước mơ trở thành ca sĩ của cô từ thuở bé nay đã thành sự thật. 

Thúy Vân trong MV đầu tay 'Trái tim yêu thương'
Thúy Vân trong MV đầu tay "Trái tim yêu thương"

Đánh dấu bước chuyển mình sang lĩnh vực mới, Thúy Vân thể hiện độ chịu chơi chịu chi trong MV "Trái tim yêu thương". Từ nội dung, cảnh quay đến dàn diễn viên đều được ekip đầu tư. Điều này thể hiện độ "chịu chơi, chịu chi" của bà mẹ bỉm.

Mỹ nhân Việt đá sân sang làm ca sĩ: Người rạng danh nức nở, người bị chê 'ô dề' nên yên phận - Ảnh 3

Được biết Thúy Vân từng học qua thanh nhạc. Sở hữu lượng fan hùng hậu, sau 4 ngày ra mắt, MV "Trái tim yêu thương" hút hơn 1,8 triệu lượt xem và vươn lên vị trí 24 top thịnh hành trên nền tảng Youtube. 

Nam Em: Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016, Top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Bên cạnh loạt thành tích "khủng" trong các đấu trường nhan sắc. Việc Nam Em liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu, tự tin cầm mic song ca với nhiều ca sĩ chuyên nghiệp khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. 

Với tính cách gần gũi, hòa đồng, hễ mỗi lần lên sân khấu, Nam Em đều chiếm trọn trái tim khán giả. Năm 2018, Nam Em ra mắt MV "Cùng anh đi xa", cùng tuyên bố cứng rắn đây là sản phẩm đầu tiên nhằm khẳng định quyết tâm theo đuổi con đường ca hát.

Nam Em liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu, tự tin cầm mic song ca với nhiều ca sĩ chuyên nghiệp khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ
Nam Em liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu, tự tin cầm mic song ca với nhiều ca sĩ chuyên nghiệp khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ

Không giống như Kiều Loan, hành trình chinh phục các cuộc thi âm nhạc của Nam Em lại không thực sự thành công. Năm 2016, người đẹp tham gia chương trình "Tình Bolero". Danh ca Thanh Hà từng nhận xét: "Cô bé này rất đẹp, dáng vóc thanh nhã, nếu hát hay nữa thì em là nhất nhất luôn". Tuy nhiên sau đó cô đánh dừng chân sớm vì chất giọng không đạt yêu cầu.

Mỹ nhân Việt đá sân sang làm ca sĩ: Người rạng danh nức nở, người bị chê 'ô dề' nên yên phận - Ảnh 4

Có giai đoạn, Nam Em hứng chịu vô số chỉ trích, thậm chí công kích mong cô nên yên vị ở vai trò người đẹp. Trước những quan điểm trái chiều, cô từng cho biết bản thân ngay từ đầu đã nói là không đi hát để tự cao với bản thân mà đơn giản chỉ là âm nhạc giúp cô giải tỏa căng thẳng, để mọi người cảm nhận được nét riêng của cô. Nam Em khẳng định mình không muốn giải thích quá nhiều, điều cô cần là cố gắng hơn mỗi ngày. ​

 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news