Tin mới

Hoài Linh lại đi làm từ thiện sau 1 năm lùm xùm ‘ngâm tiền’: Hành động đã cẩn trọng hơn

Thứ năm, 02/06/2022, 13:47 (GMT+7)

Hoài Linh mới đây đã xuất hiện sau 1 năm vướng ồn ào, nam nghệ sĩ sau đó tiếp tục đi làm từ thiện.

Cách đây 1 năm, Hoài Linh đã vướng vào lùm xùm Từ thiện khiến sự nghiệp của nam nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Có thể nói ồn ào giải ngân này được xem là scandal lớn nhất trong sự nghiệp hơn 30 năm của anh. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng khán giả vẫn chưa chấp nhận với lí do trên, liên tục dùng lời lẽ khó nghe với Hoài Linh.

Hoài Linh xuất hiện tại 1 đám cưới
Hoài Linh xuất hiện tại 1 đám cưới

Sau một thời gian dài ở ấn, mới đây, Hoài Linh đã tiếp tục đi làm từ thiện khiến Cộng đồng mạng chú ý. Cụ thể, cách đây ít ngày, nam nghệ sĩ đã về Quảng Nam để ăn đám cưới của một người cháu. Trong chuyến đi này, Hoài Linh đã đến một trung tâm dưỡng lão để tự tay phát quà và trò chuyện, thăm hỏi những cụ già neo đơn. Trong chuyến đi, “anh Bốn” diện quần tây đen, áo sơ mi và xõa mái tóc dài giản dị.

Hoài Linh lại đi làm từ thiện sau 1 năm lùm xùm ‘ngâm tiền’: Hành động đã cẩn trọng hơn - Ảnh 1

Người hỗ trợ cho Hoài Linh giải ngân tiền trong đợt bão lũ miền Trung cũng đã xuất hiện trong chuyến đi này. Người này chia sẻ chân thành về nam danh hài: "Sự trở lại của anh hướng về những việc bình dị với tâm thế thoải mái nhất. Có lẽ vì vậy, mà trên sân khấu hôm nay anh thật thanh thản và tràn năng lượng, nhận nhiều tình cảm yêu thương quan tâm của đông đảo khán giả một cách gần gũi và thân thuộc như ngày nào.

Hoài Linh lại đi làm từ thiện sau 1 năm lùm xùm ‘ngâm tiền’: Hành động đã cẩn trọng hơn - Ảnh 2

Mong rằng những tình cảm nồng hậu thân thương và sự quan tâm của anh dành cho những mảnh đời khó khăn cũng như các cụ già tại trung tâm dưỡng lão sẽ lan tỏa suối nguồn yêu thương vô tận đến cộng đồng sống tốt đẹp vì những điều giúp ích cho nhiều cuộc đời trở nên tươi sáng hơn. Mãi yêu thương và trân quý".

Việc Hoài Linh âm thầm trở về quê sau 1 năm vướng ồn ào từ thiện đã khiến công chúng quan tâm. Nam nghệ sĩ dù bị việc làm liên quan đến từ thiện gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của mình, thế nhưng anh vẫn không ngần ngại tiếp tục các hoạt động này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news