Tin mới

Giải trí tối 2/6: Phương Thanh hé lộ sự thật về 'tình trẻ', đại diện cập nhật tình hình các con nuôi Phi Nhung

Thứ năm, 02/06/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí tối 2/6: Phương Thanh hé lộ sự thật về 'tình trẻ', đại diện cập nhật tình hình các con nuôi Phi Nhung...

Phương Thanh hé lộ sự thật về 'tình trẻ' kém 20 tuổi

Đối diện tình cảnh này, Phương Thanh rất nhanh chóng lên tiếng để bảo vệ cho người đàn ông thường xuyên xuất hiện tình tứ bên mình. Cô cho biết, những tin đồn thất thiệt này bị tung ra bởi một bộ phận antifan, bịa đặt ra những thông tin không có thật nhằm hạ bệ thanh danh của người khác.

Giải trí tối 2/6: Phương Thanh hé lộ sự thật về 'tình trẻ', đại diện cập nhật tình hình các con nuôi Phi Nhung - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, những hình ảnh trong quá khứ hé lộ sâu hơn về đời tư của Doãn Chí Kiên cho thấy anh đã có vợ con khiến dư luận càng thêm xôn xao. Đối diện với hàng loạt tin đồn không hay này, Phương Thanh phải một lần nữa lên tiếng, "xù lông" bảo về thanh danh cho Doãn Chí Kiên.

Ngoài ra, Phương Thanh khẳng định lại bản thân và Doãn Chí Kiên chỉ là "tri kỉ bên nhau ngoài đời và cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật". Nên theo cô, chuyện vợ con của chàng "phi công" không nhất thiết cần báo cáo cho công chúng xem. 

Xem chi tiết tin tại đây

Phản ứng không ngờ của bạn thân Trấn Thành giữa thời điểm bị Vy Oanh kiện

Ngày 1/6 vừa qua, Vy Oanh vừa có mặt tại Tòa án Nhân dân Quận 7, TP.HCM. Tại đây, cô đã ủy quyền cho luật sư của mình để hoàn thiện thủ tục khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài. Theo đó, giọng ca Đồng xanh tỏ rõ sự bức xúc khi nàng hậu này từng đưa tin sai lệch về mình lên mạng xã hội. 

Giải trí tối 2/6: Phương Thanh hé lộ sự thật về 'tình trẻ', đại diện cập nhật tình hình các con nuôi Phi Nhung - Ảnh 2

Trước sự việc này, 1 cư dân mạng đã hỏi Thu Hoài xoay quanh việc Thu Hoài khởi kiện. Cụ thể, người này hỏi: “Con *** vác *** đòi kiện chị nữa kìa, u là trời”. 

Trước lời bình luận trên, bạn thân của Trấn Thành không trả lời trực tiếp mà chỉ để lại icon haha. Điều này khiến nhiều người ngẩm hiểu rằng, phải chăng cô đã đọc và biết chuyện nhưng không muốn đưa ra thêm bất cứ bình luận nào ở thời điểm này. 

Xem chi tiết tin tại đây

Đại diện cập nhật tình hình các con nuôi Phi Nhung

Cách đây ít giờ, Phạm Đức Hiếu - con trai trưởng của Phi Nhung có bài viết gây chú ý khi chia sẻ lại clip cùng các em sum vầy bên mẹ cách đây nhiều năm về trước. Trong clip cố nghệ sĩ cùng các con múa hát vui vẻ. Khung cảnh bình yên, hạnh phúc làm cho ai nấy cũng đều tan chảy.

Giải trí tối 2/6: Phương Thanh hé lộ sự thật về 'tình trẻ', đại diện cập nhật tình hình các con nuôi Phi Nhung - Ảnh 3

Trong bài đăng, Phạm Đức Hiếu gửi lời chúc đến các em nhân ngày lễ đặc biệt. Con trai trưởng của Phi Nhung viết: "Gửi đến những thiên thần nhỏ ngày 1-6 luôn tươi cười hết cỡ, chăm ngoan học giỏi, vui vẻ, khỏe mạnh nha". Những thước phim quý giá trong quá khứ khiến ai nấy khi nhìn lại cũng đều rưng rưng nước mắt. Lúc sinh thời, tuy có tận 19 người con nuôi nhưng Phi Nhung luôn san sẻ tình yêu đều cho tất cả các con. Cố nghệ sĩ luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để chăm sóc những chiếc lá chiếc lành

Xem chi tiết tin tại đây

Xuân Bắc ‘cưa sừng làm nghé’, bà xã chốt 1 câu khiến dân mạng cười ‘thả ga’

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã diễn viên Xuân Bắc - chị Nguyễn Hồng Nhung vừa đăng tải hình ảnh chồng đi diễn cho 1 chương trình thiếu nhi. Tại đây, anh vào vai với tạo hình Songoku. 

Giải trí tối 2/6: Phương Thanh hé lộ sự thật về 'tình trẻ', đại diện cập nhật tình hình các con nuôi Phi Nhung - Ảnh 4

Cụ thể, trong ảnh cựu Nam Tào bế con trai út và đứng cạnh 2 bé Minh Bủm, Bi Béo và chụp hình cùng các bé thiếu nhi. "Gần 5 chục mà trẻ nhờ", bà xã nam danh hài hào hứng chia sẻ khi chứng kiến hình ảnh của chồng với diện mạo trên sân khấu. 

Bài đăng trên của bà xã NSƯT Xuân Bắc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã đồng tình với ý kiến khi cho rằng, dù đã 46 tuổi nhưng anh vẫn trẻ. Được biết, đây là lần hiếm hoi vợ của nam danh hài khen ngợi chồng trên mạng xã hội. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news