Tin mới

Sao Việt 31/5: Phương Thanh đưa lời cảnh báo hậu công khai tình trẻ, Công Vinh nói về động thái 'xù lông' của vợ

Thứ ba, 31/05/2022, 23:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 31/5: Phương Thanh đưa lời cảnh báo hậu công khai tình trẻ, Công Vinh nói về động thái 'xù lông' của Thủy Tiên,...

Phương Thanh đưa lời cảnh báo hậu công khai tình trẻ

Cách đây ít phút, trên fanpage chính thức, Ca sĩ Phương Thanh gây chú ý khi xuất hiện 1 bài viết liên quan đến đến tình trẻ vừa công khai. Theo đó, giọng ca gốc Thanh Hóa cho biết, Doãn Chí Kiên bị anti-fan lợi dụng tên tuổi, lập tài khoản cá nhân để đi lừa đảo. Điều này ảnh hưởng lớn đến hình ảnh, danh tiếng và uy tín của anh. 

Sao Việt 31/5: Phương Thanh đưa lời cảnh báo hậu công khai tình trẻ, Công Vinh nói về động thái 'xù lông' của vợ - Ảnh 1

Cụ thể, nữ ca sĩ bày tỏ: "Chàng trai Doãn Chí Kiên trong 2 ngày hôm nay đang bị người ta làm giả Facebook và tin nhắn bóc phốt, phá Kiên đủ kiểu. Phá kiểu này ghê thật sự, hôm qua giờ tin giả quá nhiều".

Đăng kèm dòng chú thích trên là loạt hình ảnh chụp màn hình các tài khoản Facebook có tên Doãn Chí Kiên bị giả mạo. Chưa kể, một số tài khoản còn nhắn tin với các cô gái lạ, dễ gây hiểu lầm. 

Xem chi tiết tin tại đây

"Đối thủ" Ngọc Trinh lộ diện với đẳng cấp gây trầm trồ

Mới đây, Phan Như Thảo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi khoe nhan sắc xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, cân nặng của cựu người mẫu năm nào đã giảm đi đáng kể khiến nhan sắc của cô được nâng tầm, diện mạo xứng danh "đối thủ" Ngọc Trinh năm nào đã hiện diện.

Sao Việt 31/5: Phương Thanh đưa lời cảnh báo hậu công khai tình trẻ, Công Vinh nói về động thái 'xù lông' của vợ - Ảnh 2

Dễ dàng nhận thấy việc Giảm cân đã giúp Phan Như Thảo khoe được tối đa nhan sắc xinh đẹp. Dù vóc dáng chưa được chuẩn như thời con gái, thế nhưng vẻ đẹp gương mặt của cô đã lấn át tất cả, chưa kể làn da trắng mịn không chút dấu hiệu lão hóa càng khiến bao người thêm phần ngưỡng mộ, trầm trồ.

Xem chi tiết tin tại đây

Công Vinh tuyên bố lý do Thủy Tiên phải 'xù lông' trên trang cá nhân

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đăng đàn cảnh báo vấn đề lừa đảo đến khán giả. Lâu nay, vợ chồng cô đã bị 1 nhóm đối tượng lợi dụng hình ảnh, danh tiếng một cách trắng trợn để bán thuốc giả. Kẻ xấu sử dụng chiêu trò tặng thuốc giả cho bà con rồi thu tiền phí vận chuyển từ 400.000 đồng. 

Sao Việt 31/5: Phương Thanh đưa lời cảnh báo hậu công khai tình trẻ, Công Vinh nói về động thái 'xù lông' của vợ - Ảnh 3

Trong khi sự việc trên vẫn đang thu hút được sự chú ý từ đông đảo mọi người. Thì mới đây, Công Vinh tiếp tục lên tiếng. Trao đổi với báo Thanh Niên, Công Vinh cho biết vì để tránh chuyện khán giả bị lừa đảo nên Thủy Tiên quyết định đăng tải thông tin trên. Bởi trước đó, vợ chồng anh cũng nhiều lần đăng bài cảnh báo mọi người khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để trục lợi. 

Xem chi tiết tin tại đây

Tăng Thanh Hà khoe cận mặt mộc, ‘đọ sắc’ cùng Thân Thúy Hà

Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con vừa đăng tải hình ảnh “đọ sắc” bên chị lớn Đại Bàng (PV: tên gọi thân mật của Thân Thúy Hà). "Hai chị em không hẹn mà gặp", nữ nghệ sĩ 8X hào hứng chia sẻ. 

Sao Việt 31/5: Phương Thanh đưa lời cảnh báo hậu công khai tình trẻ, Công Vinh nói về động thái 'xù lông' của vợ - Ảnh 4

Có thể thấy rằng, mặc dù không diện đồ lồng lộn hay trang điểm đậm như sải bước tại thảm đỏ, song với sự mộc mạc, giản dị khiến cho Thân Thúy Hà - Tăng Thanh Hà gây trầm trồ. Với khoảnh khắc trên cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho tình bạn diệu kỳ, kéo dài nhiều năm. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news