Tin mới

Sao Việt 30/5: Mỹ Tâm tiếp tục báo tin cực vui, Trang Trần có phát ngôn chú ý giữa lúc Thủy Bi 'sáng' nhất MXH

Thứ hai, 30/05/2022, 23:24 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/5: Mỹ Tâm tiếp tục báo tin cực vui, Trang Trần có phát ngôn chú ý giữa lúc Thủy Bi 'sáng' nhất MXH...

Mỹ Tâm tiếp tục báo tin cực vui

Mới đây, Mỹ Tâm tiếp tục báo tin vui tới khán giả và người hâm mộ, chứng minh đẳng cấp ngôi sao âm nhạc hàng đầu Vpop. Theo đó, "họa mi tóc nâu" cho biết sự kết hợp giữa cô với Thịnh Suy trong ca khúc "Chuyện rằng" đã tạo nên một thành tích mới trên nền tảng Youtube.

Sao Việt 30/5: Mỹ Tâm tiếp tục báo tin cực vui, Trang Trần có phát ngôn chú ý giữa lúc Thủy Bi 'sáng' nhất MXH - Ảnh 1

Mới chỉ trong 2 ngày tung ra sản phẩm âm nhạc kết hợp với đàn em Thịnh Suy, Chuyện rằng đã vươn lên top 9 trending for music trên Youtube. Dù việc đạt top 9 không phải là thứ hạng quá cao so với những sản phẩm trước đó của Mỹ Tâm nhưng đây cũng được coi là một tin đáng chúc mừng của cô với ekip. Đồng thời, thành tích này cũng củng cố thêm đẳng cấp âm nhạc của họa mi tóc nâu.

Xem chi tiết tin tại đây

NSND Lan Hương hiện diện quý phái với thần thái cực 'đỉnh'

Xả vai trong Thương ngày nắng về, mới đây NSND Lan Hương khiến khán giả không khỏi bất ngờ với màn hiện diện cực ấn tượng trong bộ ảnh mới. Khác xa hình ảnh bà Hiền "màu mè" trên phim, NSND Lan Hương hiện diện trong bộ trang phục kiêu sa, đậm chất hiện đại cùng mái tóc uốn bồng càng tôn lên nét đẹp của nữ nghệ sĩ U70.

Sao Việt 30/5: Mỹ Tâm tiếp tục báo tin cực vui, Trang Trần có phát ngôn chú ý giữa lúc Thủy Bi 'sáng' nhất MXH - Ảnh 2

Đặc biệt, thần thái cuốn hút, nụ cười tỏa nắng hiện diện rõ trên gương mặt, trong từng biểu cảm của nữ nghệ sĩ thực sự đã "đốn tim" bao khán giả chiêm ngưỡng. Có thể khẳng định, vẻ đẹp NSND Lan Hương sở hữu là vẻ đẹp không tuổi, đầy phúc hậu khiến ai chiêm ngưỡng cũng phải trầm trồ.

Xem chi tiết tin tại đây

Trang Trần bỗng có phát ngôn đáng chú ý giữa lúc bạn thân cũ Thủy Bi hot rần rần MXH

Giữa lúc sự việc của Thủy Bi xôn xao khắp MXH thì mới đây cựu người mẫu Trang Trần - bạn thân một thời của Thủy Bi đã có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, khi được hỏi về quan điểm nuôi dạy con gái. Trang Trần tự hào rằng bản thân mình dù là người hoàn hảo, vướng vào thị phi thế nhưng cô khẳng định mình đủ năng lực để giáo dục con gái nên người.

Sao Việt 30/5: Mỹ Tâm tiếp tục báo tin cực vui, Trang Trần có phát ngôn chú ý giữa lúc Thủy Bi 'sáng' nhất MXH - Ảnh 3

Chân dài nhấn mạnh, tính cách của con cái đa phần ảnh hưởng từ các bậc làm cha mẹ. Mặc dù không chỉ đích danh nhân vật nào, thế nhưng Thủy Bi vẫn bị gọi tên bởi những chia sẻ trùng với nội dung của ồn ào đang xôn xao MXH.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường đạt thành tích đặc biệt, 'vượt mặt' nhiều ca sĩ đình đám

Hồ Văn Cường hiện đã bắt đầu xuất hiện lại trên sân khấu và tích cực chạy show khiến nhiều người quan tâm. Điều đáng nói là những sản phẩm âm nhạc của con nuôi Phi Nhung đều thu về nhiều thành tích ấn tượng như lọt danh mục thịnh hành.

Sao Việt 30/5: Mỹ Tâm tiếp tục báo tin cực vui, Trang Trần có phát ngôn chú ý giữa lúc Thủy Bi 'sáng' nhất MXH - Ảnh 4

Dù gặp nhiều thị phi nhưng Hồ Văn Cường lại đạt được điều đặc biệt mà không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được. Theo đó, khi tìm kiếm tên Hồ Văn Cường trên mạng xã hội sẽ thấy được các group FC của Hồ Văn Cường trên Facebook với số lượng lên đến hàng trăm nhóm. Điều đáng nói là các hội, nhóm đều có số lượng thành viên từ chục nghìn đến trăm nghìn người tham gia. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news