Tin mới

Giải trí Việt 24/6: Ngọc Sơn khoe 'tài sản' kếch xù tuổi 53, Thương Tín kiệt quệ hậu ồn ào với đàn em

Thứ sáu, 24/06/2022, 19:15 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 24/6: Ngọc Sơn khoe 'tài sản' kếch xù tuổi 53, Thương Tín kiệt quệ hậu ồn ào với đàn em...

Ngọc Sơn khoe 'tài sản' kếch xù tuổi 53

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Sơn đã ngẫu hứng buông những dòng thơ để miêu tả cuộc sống của mình "Ngọc Sơn của đại gia đình. Bình dân giản dị ,tính tình dễ thương. Người ta mĩ vị cao lương. Ngọc Sơn rau cháo, cà tương qua ngày". Kèm theo dòng chia sẻ này là khoảnh khắc vạm vỡ của nam danh ca bên chú gà cưng của mình.

Giải trí Việt 24/6: Ngọc Sơn khoe 'tài sản' kếch xù tuổi 53, Thương Tín kiệt quệ hậu ồn ào với đàn em - Ảnh 1

Dù độc thân ở tuổi 53, thế nhưng Ngọc Sơn luôn cho thấy anh có một đời sống tinh thần vô cùng phong phú. Cuộc sống của anh không chỉ có ca hát, nghệ thuật mà còn có nhiều thú vui khác như đá gà, chăm sóc vườn cây, luyện tập thể thao,...

Xem chi tiết tin tại đây

"Con trưởng" Phi Nhung làm điều đặc biệt khi mẹ nuôi qua đời

Là "con trai trưởng" của giọng ca Bông Điên Điển, hơn 1 năm qua, Phạm Đức Hiếu đã thay mẹ nuôi chăm sóc các em. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên cập nhật tình hình cuộc sống, trong số đó có không ít khoảnh khắc hạnh phúc. Cũng từ đây mà khán giả bất ngờ trước diện mạo ngày càng phổng phao của những chiếc lá "chưa lành".

Gần 1 năm Phi Nhung qua đời, 'con trưởng' cố ca sĩ lộ bản chất thật: Liên tục tỏ thái độ với đàn em nuôi
Gần 1 năm Phi Nhung qua đời, 'con trưởng' cố ca sĩ lộ bản chất thật: Liên tục tỏ thái độ với đàn em nuôi

Cách đây ít ngày, Đức Hiếu nhận được quan tâm khi đăng tải loạt ảnh cùng quản lý của Phi Nhung và các em. Đáng chú ý, khoảnh khắc anh cả đến trường đón em đi học về khiến nhiều người xúc động. Con cả Phi Nhung tâm sự "Gia đình là nơi tiếp cho ta sức mạnh và niềm tin để vững bước trên đường đời, là chỗ dựa vững chắc để ta có thể dựa vào khi yếu đuối, và là nơi luôn chào đón mỗi lần ta quay về".

Xem chi tiết tin tại đây

Thương Tín 'kiệt quệ' sau lùm xùm với Trịnh Kim Chi

Thương Tín mới đây đã có sự hiện diện gây chú ý. Có thể thấy, trong bức ảnh, nam nghệ sĩ đã đứng co ro thắp hương cho người đồng nghiệp thân thiết của mình. Gương mặt cũng như ánh mắt khá buồn bã, căng cứng cũng như thần thái kém sắc. Chưa kể, anh cũng gầy đi trông thấy, nước da đen. 

Thương Tín 'kiệt quệ' sau lùm xùm với Trịnh Kim Chi, tình cảnh hiện tại gây thương xót
Thương Tín 'kiệt quệ' sau lùm xùm với Trịnh Kim Chi, tình cảnh hiện tại gây thương xót

Nhiều người cho rằng, ở thời điểm hiện tại anh khá yếu và rất mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng đến thăm người anh quá cố và hỏi thăm một số đồng nghiệp của mình. Nếu nhìn những khoảnh khắc trên khiến nhiều người lo lắng, chẳng ai nghĩ rằng anh từng là 1 tài tử hàng đầu của Việt Nam. 

Xem chi tiết tin tại đây

Sơn Tùng chơi lớn khi khoe vòng hiệu mới tậu sau chiếc đồng hồ 7 tỷ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cận chiếc vòng tay vô cùng tinh tế và xịn sò. Theo như những gì được nam ca sĩ cho biết, đây là chiếc vòng đến từ thương hiệu Saint Laurent và có mức giá vô cùng 'đắt đỏ'. 

Giải trí Việt 24/6: Ngọc Sơn khoe 'tài sản' kếch xù tuổi 53, Thương Tín kiệt quệ hậu ồn ào với đàn em - Ảnh 2

Dù khoe chiếc vòng hàng hiệu nhưng điều khiến dân mạng đặc biệt chú ý lại chính là đôi bàn tay thon dài, chuẩn gu chị em của giọng ca Buông đôi tay nhau ra. Đây cũng không phải lần đầu Sơn Tùng công khai khoe tậu chiếc đồng hồ có giá lên đến 7 tỷ đồng.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news