Tin mới

Giải trí Việt 23/6: Bích Phương lâm cảnh 'dở khóc dở cười', Việt Hương nghẹn lòng nhắc về Phi Nhung

Thứ năm, 23/06/2022, 18:09 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 23/6: Bích Phương lâm cảnh 'dở khóc dở cười', Việt Hương nghẹn lòng nhắc về Phi Nhung...

Bích Phương đối diện cảnh 'dở khóc dở cười' khi vừa thống thiết kêu cứu

Vào sáng ngày 23/6, ca sĩ Bích Phương tá hỏa phát hiện ra trang Facebook cá nhân của mình bị hacker đột nhập và đổi tên thành Tung Hoang. Điều này khiến nữ ca sĩ lo lắng, lên tiếng khẩn cầu cư dân mạng giúp mình lấy lại tên Facebook ban đầu.

Giải trí Việt 23/6: Bích Phương lâm cảnh 'dở khóc dở cười', Việt Hương nghẹn lòng nhắc về Phi Nhung - Ảnh 1

Sự việc vẫn chưa được giải quyết xong thì tiếp tục trong buổi chiều cùng ngày, Bích Phương lại lâm cảnh "dở khóc dở cười" khi một số cư dân mạng trước biến cố của giọng ca Bùa yêu đã đổi tên cô trên trang bách khoa toàn thư điện tử Wikipedia. Theo đó, trên trang này, tên của ca sĩ Bích Phương đã bị đổi thành Bùi Tùng Hoàng thay vì Bùi Bích Phương như trước kia.

Xem chi tiết tin tại đây

Hình ảnh đẹp của Mỹ Tâm khi làm từ thiện

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm đã chia sẻ loạt ảnh trong chuyến từ thiện thường niên của quỹ Từ thiện MTF. Được biết đây là buổi trao học bổng cho học sinh và tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thường niên được quỹ MTF thực hiện để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Giải trí Việt 23/6: Bích Phương lâm cảnh 'dở khóc dở cười', Việt Hương nghẹn lòng nhắc về Phi Nhung - Ảnh 2

Trong loạt ảnh được chia sẻ, ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện vô cùng giản dị, xinh đẹp. Nữ ca sĩ thoải mái giao lưu với các em học sinh, tặng mũ, tặng quà. Dù là người nổi tiếng nhưng giọng ca Đà thành gần như không hề có bất kỳ khoảng cách nào với mọi người. Thậm chí cô còn chọc ghẹo em nhỏ như đã thân thiết từ lâu.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương bỗng nhắc đến Phi Nhung khiến khán giả nghẹn lòng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Việt Hương đăng tải hình ảnh chụp cùng cố nghệ sĩ Phi Nhung trong quá khứ kèm theo dòng chia sẻ: "Mỗi khi mệt do di chuyển nhiều, sẽ có bà bạn tặng cho bịch kẹo sâm! Đã 9 tháng nay không còn được ăn kẹo sâm của bà, nó không mắc nhưng tui không mua! Hôm nay nhớ bạn!".

Giải trí Việt 23/6: Bích Phương lâm cảnh 'dở khóc dở cười', Việt Hương nghẹn lòng nhắc về Phi Nhung - Ảnh 3

Dòng chia sẻ của Việt Hương đến Phi Nhung khiến nhiều khán giả xúc động. Sau hơn 9 tháng Phi Nhung qua đời, dường như nỗi nhớ đến người đồng nghiệp cũ vẫn còn in trong lòng của Việt Hương. Dù không phải là một món quà đắt tiền nhưng Việt Hương vẫn không dám mua vì nhớ đến người bạn quá cố.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh liệu có tái xuất hậu ồn ào?

Gần 2 năm phải chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thời gian qua làng giải trí Việt đã có những dấu hiệu khởi sắc khi chứng kiến hàng loạt show truyền hình khởi động. Mới đây "ông trùm showbiz" Điền Quân khiến cư dân mạng háo hức khi tuyên bố 4 chương trình ăn khách gồm: Giọng Ải Giọng Ai, Thách Thức Danh Hài, Biệt Tài Tí Hon, Thần Tượng Tương Lai.

Giải trí Việt 23/6: Bích Phương lâm cảnh 'dở khóc dở cười', Việt Hương nghẹn lòng nhắc về Phi Nhung - Ảnh 4

Đáng chú ý, Điền Quân còn hài hước lấy ý kiến khán giả về trình tự lên sóng của các show: "Mong bà con cho ý kiến muốn 2 chương trình nào trở lại sớm nhất trong năm nay để Color Man và Khương Dừa lên kế hoạch sản xuất". Câu hỏi của "ông trùm showbiz" đã tạo nên nhiều tranh luận luận trên các nền tảng mạng xã hội. Trong số đó, Thách Thức Danh Hài - một trong những chương trình từng có sự góp mặt của Hoài Linh được quan tâm nhiều hơn cả.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news