Tin mới

Giải trí Việt 6/6: Mạnh Quỳnh vui mừng bên người phụ nữ của Phi Nhung, 'vợ bí mật' của Hoài Linh lộ diện

Thứ hai, 06/06/2022, 21:15 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 6/6: Mạnh Quỳnh vui mừng bên người phụ nữ của Phi Nhung, 'vợ bí mật' của Hoài Linh lộ diện với ngoại hình khác lạ...

Mạnh Quỳnh vui mừng bên người phụ nữ của Phi Nhung

Sau đêm nhạc gây quỹ Từ thiện để thực hiện di nguyện của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh không khỏi xúc động. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc hiếm hoi chung khung hình với Wendy Phạm cùng di ảnh của Phi Nhung. Khoảnh khắc này với Mạnh Quỳnh là vô cùng hiếm có khi nam ca sĩ thể hiện rõ cảm xúc vui mừng của mình với hình ảnh này: "Cuối cùng thì chú cháu mình mới có được tấm hình chung với nhau! À! Mà không…3 người mình mới đúng!".

Giải trí Việt 6/6: Mạnh Quỳnh vui mừng bên người phụ nữ của Phi Nhung, 'vợ bí mật' của Hoài Linh lộ diện - Ảnh 1

Cùng với hình ảnh này, Mạnh Quỳnh còn hé lộ một hành trình gian nan để thực hiện gây quỹ từ thiện. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, để đêm nhạc Mơ ước của Nhung được diễn ra thành công tốt đẹp, đã có rất nhiều người góp công sức với 20 anh chị em ca sĩ, ban nhạc, MC, chuyên viên âm thanh, ánh sáng và đội ngũ chuyên viên kỹ thuật livestream. Đặc biệt, đêm nhạc đã đón nhận được nhiều tình cảm của đông đảo người yêu mến giọng ca của Phi Nhung.

Xem chi tiết tin tại đây

Bất chấp bị ném đá, Cao Thái SơnAngela Phương Trinh vẫn 'trêu ngươi' dân tình

Sự việc ồn ào 'giả vờ yêu' để đánh bóng tên tuổi của Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn được xem là đề tài khiến dư luận không khỏi bức xúc vì phản cảm. Sau một thời gian dài im ắng, mới đây cả hai lại 'tái diễn' lại cảnh cũ khi đăng ảnh cũng như clip thân mật trên trang cá nhân. 

Giải trí Việt 6/6: Mạnh Quỳnh vui mừng bên người phụ nữ của Phi Nhung, 'vợ bí mật' của Hoài Linh lộ diện - Ảnh 2

Theo đó, đáng chú ý nhất là đoạn clip hát karaoke của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn tại nhà riêng của nam ca sĩ. Cụ thể trong đoạn clip, nữ diễn viên ngồi gọn trong lòng giọng ca Con đường mưa và cả hai có trạng thái 'nương tựa' ôm siết nhau khá chặt. 

Xem chi tiết tin tại đây

"Vợ bí mật" của Hoài Linh lộ diện với dung mạo ngỡ ngàng

Sau khoảng thời gian công khai về chuyện tình của mình bên Hoài Linh, ca sĩ Hà My trở nên im ắng hơn trên MXH. Bẵng đi một thời gian, vào sáng 6/6 Hà My bất ngờ lộ diện và nhanh chóng gây chú ý khi khoe diện mạo khác lạ trong loạt hình chụp cùng một số người bạn khi đi diễn.

Giải trí Việt 6/6: Mạnh Quỳnh vui mừng bên người phụ nữ của Phi Nhung, 'vợ bí mật' của Hoài Linh lộ diện - Ảnh 3

Trong loạt ảnh này, người vợ bí mật của Hoài Linh gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi cùng làn da mịn màng. Lối trang điểm đậm, cũng khiến Hà My trở nên nổi bật trong từng khung hình. Hàng loạt bình luận khen ngợi vẻ ngoài của "vợ" Hoài Linh được để lại, đủ cho thấy sự ngỡ ngàng của bạn bè, Cộng đồng mạng dành cho cô.

Xem chi tiết tin tại đây

4 năm sau chia tay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chạm mặt tại sự kiện

Mới đây, tại bữa tiệc sinh nhật của Bảo Thy, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có dịp chạm mặt nhau. Sự hiện diện của cả hai tại bữa tiệc này khiến công chúng đổ dồn sự chú ý bởi từ sau khi 'đường ai nấy đi", cặp đôi dường như không xuất hiện chung tại bất kì dự án hay hoạt động giải trí nào.

Giải trí Việt 6/6: Mạnh Quỳnh vui mừng bên người phụ nữ của Phi Nhung, 'vợ bí mật' của Hoài Linh lộ diện - Ảnh 4

Tại bữa tiệc của Bảo Thy, có thể thấy, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnhchủ động ngồi hai hướng khác nhau để tránh gặp mặt nhau. Đặc biệt, cả hai đều cố gắng không cùng xuất hiện chung khung hình, chỉ ghi lại khoảnh khắc vui tươi của mình bên cạnh nhân vật chính của bữa tiệc. Động thái này cho thấy cả hai không muốn liên quan đến nhau, tránh sự ngượng ngùng hoặc dò xét không cần thiết của dư luận.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news