Tin mới

Hoài Linh rục rịch tái xuất, 'vợ bí mật' của nam danh hài cũng lộ diện với dung mạo ngỡ ngàng

Thứ hai, 06/06/2022, 20:31 (GMT+7)

'Vợ bí mật' của Hoài Linh bất ngờ lộ diện với diện mạo ngỡ ngàng giữa thời điểm nam danh hài cũng đang rục rịch có màn tái xuất sau khoảng thời gian vướng ồn ào.

Ca sĩ Hà My được biết đến là người vợ bí mật của Hoài Linh khi trong thời điểm nam danh hài đối diện với ồn ào Từ thiện và có những lùm xùm liên quan đến bà PH, Nữ ca sĩ đã có tiết lộ về chuyện hôn nhân khiến bao người ngỡ ngàng. 

Hà My từng khiến dư luận bất ngờ khi tiết lộ về mối duyên với Hoài Linh. Ảnh: Internet
Hà My từng khiến dư luận bất ngờ khi tiết lộ về mối duyên với Hoài Linh. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian công khai về chuyện tình của mình bên Hoài Linh, ca sĩ Hà My trở nên im ắng hơn trên MXH. Bẵng đi một thời gian, vào sáng 6/6 Hà My bất ngờ lộ diện và nhanh chóng gây chú ý khi khoe diện mạo khác lạ trong loạt hình chụp cùng một số người bạn khi đi diễn.

Hoài Linh rục rịch tái xuất, 'vợ bí mật' của nam danh hài cũng lộ diện với dung mạo ngỡ ngàng - Ảnh 1

Trong loạt ảnh này, người vợ bí mật của Hoài Linh gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi cùng làn da mịn màng. Lối trang điểm đậm, cũng khiến Hà My trở nên nổi bật trong từng khung hình. Hàng loạt bình luận khen ngợi vẻ ngoài của "vợ" Hoài Linh được để lại, đủ cho thấy sự ngỡ ngàng của bạn bè, Cộng đồng mạng dành cho cô.

Nhan sắc trẻ đẹp của 'vợ bí mật' Hoài Linh. Ảnh: FBNV
Nhan sắc trẻ đẹp của "vợ bí mật" Hoài Linh. Ảnh: FBNV

Vừa qua, khi "cuộc chiến" giữa Hoài Linh với bà PH đang căng thẳng, ca sĩ Hà My bất ngờ lộ diện, cô tự nhận mình chính là người vợ chưa từng công khai của Danh hài Hoài Linh. Theo đó, nữ ca sĩ hết thời cho biết cô xuất hiện vì muốn bảo vệ danh tiếng Hoài Linh trước ồn ào. Thậm chí, nữ ca sĩ cho biết cô sẵn sàng công khai những tâm sự thời gian vừa qua của Hoài Linh để mọi người có thể hiểu được nỗi lòng của nam danh hài.Để thể hiện lời nói của mình là thật, Hà My còn đăng tải hình ảnh chụp hồi trẻ với Hoài Linh, công khai cuộc gọi đến của nam danh hài.

Về phía Hoài Linh, sau ồn ào từ thiện, nam nghệ sĩ chưa từng có những chia sẻ về chuyện đời tư cũng như mối tình bên Hà My. Thời gian gần đây, Hoài Linh rục rịch có những màn tái xuất cho thấy diện mạo có phần gầy guộc, già nua hơn xưa. Bên cạnh đó, hình ảnh của anh trong lòng công chúng sau ồn ào từ thiện vẫn chưa thể khôi phục lại hoàn toàn.

Hoài Linh hiện diện trong đám cưới Mạc Văn Khoa mới đây. Ảnh: Internet
Hoài Linh hiện diện trong đám cưới Mạc Văn Khoa mới đây. Ảnh: Internet

Ca sĩ Hà My - "vợ bí mật" của Hoài Linh sinh năm 1968 tại Cần Thơ. Cô theo đuổi dòng nhạc quê hương, trữ tình nhưng sự nghiệp không có sự nổi bật vượt bậc. Hà My từng có mối tình 6 năm bên nghệ sĩ Vũ Duy và có kết quả tình yêu là một cô con gái. Sau đó đến năm 2007, nữu ca sĩ tái hôn với một doanh nhân nhưng rất nhanh chóng sau đó, cuộc hôn nhân đã đi đến tan vỡ. 

Trong một lần trả lời với báo chí, Hà My cho biết cô và Hoài Linh mến mộ nhau. Tuy nhiên ở thời điểm đó danh hài đã có vợ, cho nên hai người chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news