Tin mới

Giải trí tối 4/6: Ngỡ ngàng với nhan sắc Mỹ Tâm tuổi 41, lộ rõ con người thật của Hồ Văn Cường

Thứ bảy, 04/06/2022, 19:48 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí tối 4/6: Ngỡ ngàng với nhan sắc Mỹ Tâm tuổi 41, lộ rõ con người thật của Hồ Văn Cường...

Ngỡ ngàng với nhan sắc Mỹ Tâm tuổi 41

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã khoe loạt ảnh chụp cận mặt cho thấy nhan sắc tuổi tứ tuần đầy ấn tượng của giọng ca Người Hãy Quên Em Đi. U50, Mỹ Tâm vẫn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng, gu thời trang ngày càng phù hợp giúp cho Mỹ Tâm trẻ hóa thành công, không bị chê nhiều như thời trẻ.

Giải trí tối 4/6: Ngỡ ngàng với nhan sắc Mỹ Tâm tuổi 41, lộ rõ con người thật của Hồ Văn Cường - Ảnh 1

So sánh loạt ảnh trong quá khứ với hiện tại của Mỹ Tâm có thể thấy được không có quá nhiều sự khác biệt. Nếu như thuở mới vào nghề Mỹ Tâm mang trong mình hơi thở của tuổi trẻ, vô tư hồn nhiên và dám bùng cháy hết mình thì hiện tại đó là vẻ đẹp của sự trưởng thành, nền nã nhưng vẫn đầy nhiệt huyết.

Xem chi tiết tin tại đây

Phi Nhung qua đời vô tình tạo nên sợi dây gắn kết giữa Mạnh Quỳnh với một người phụ nữ đặc biệt

Gần 1 năm khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm cùng với sự hỗ trợ của Mạnh Quỳnh, Trizzie Phương Trinh tổ chức đêm nhạc Mơ Ước Của Nhung để gây quỹ Từ thiện. Đây cũng chính là một trong những di nguyện của Phi Nhung đang được người thân yêu hoàn thiện.

Trước ngày tổ chức đêm nhạc này, Wendy Phạm cùng chị gái nuôi của Phi Nhung - Trizzie Phương Trinh đã có buổi trò chuyện cùng với Mạnh Quỳnh. Qua đây, Wendy Phạm cũng như đông đảo khán giả không khỏi bất ngờ về mối quan hệ giữa Mạnh Quỳnh với Trizzie Phương Trinh.

Giải trí tối 4/6: Ngỡ ngàng với nhan sắc Mỹ Tâm tuổi 41, lộ rõ con người thật của Hồ Văn Cường - Ảnh 2

Theo đó vợ cũ của Bằng Kiều tiết lộ, trước đây cô và Mạnh Quỳnh dù là những ca sĩ đi hát hải ngoại, hát thường xuyên trong nhiều show diễn nhưng lại không có mối quan hệ thân thiết, thậm chí còn không có thời gian để trò chuyện với nhau nhiều. Mối quan hệ giữa 2 người chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp "mờ nhạt".

Xem chi tiết tin tại đây

Người qua đường 'tóm sống' cách cư xử của Hồ Văn Cường

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hồ Văn Cường xuất hiện tại một đêm nhạc. Diện bộ vest màu kem, kiểu tóc rủ Hàn Quốc, con nuôi Phi Nhung gây ấn tượng bởi ngoại hình bảnh bao. Đáng chú ý, "team qua đường" còn ghi lại hình ảnh cho thấy cách cư xử của giọng ca trẻ với đàn chị. Cụ thể khi thấy tiền bối diện váy dài, khó khăn trong việc di chuyển, Hồ Văn Cường đã chủ động giơ tay, đỡ đàn chị xuống sân khấu.

Giải trí tối 4/6: Ngỡ ngàng với nhan sắc Mỹ Tâm tuổi 41, lộ rõ con người thật của Hồ Văn Cường - Ảnh 3

Sự ấm áp của Hồ Văn Cường khiến người hâm mộ tan chảy. Ai nấy đều ngỡ ngàng cho rằng dù vẻ ngoài nhỏ bé, nhưng giọng ca Gò Công đã vô cùng ga lăng, biết quan tâm đến phái yếu. Đây cũng được xem là minh chứng cho sự trưởng thành của Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết tin tại đây

Cát Phượng hả hê khoe chiến tích hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Mới đây nhất, Cát Phượng tiếp tục gây chú ý với màn hiện diện trên MXH. Theo đó trong một đoạn video, vợ cũ Thái Hòa khoe cận nhan sắc khi vừa thực hiện phun xăm lông mày. Khoảnh khắc này cũng vô tình lộ làn da nhẵn mịn, trắng sáng của Cát Phượng dù cô đã ở độ tuổi 52. 

Giải trí tối 4/6: Ngỡ ngàng với nhan sắc Mỹ Tâm tuổi 41, lộ rõ con người thật của Hồ Văn Cường - Ảnh 4

Để tránh lời dị nghị của CDM, Cát Phượng cũng nhanh chóng khẳng định về nhan sắc xinh đẹp tự nhiên mà mình đang sở hữu: "Mọi người nói đừng quay app, quay cái mặt thật cho coi, thì đây Cát không quay app. Nếu quay app thì cái mụn này mất đúng không. Nếu các bạn quay áp thì để tay lên môi thì sẽ thấy môi nó nằm trên ngón tay này… Cát thì Cát rất sợ app. Còn chụp hình, Cát chỉ chụp hình rồi tăng sáng lên thôi!", Cát Phượng khoe về làn da căng bóng mình đang sở hữu.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news