Tin mới

Giải trí Việt 5/6: Nghi vấn Đông Nhi tiếp tục gặp 'hạn' hậu ồn ào, bầuThụy tặng quà lớn cho Hồ Văn Cường

Chủ nhật, 05/06/2022, 23:22 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 5/6: Nghi vấn Đông Nhi tiếp tục gặp 'hạn' hậu ồn ào, 'bầu' Thụy tặng quà lớn cho Hồ Văn Cường...

Nghi vấn Đông Nhi tiếp tục gặp 'hạn' hậu ồn ào

Sau ồn ào vừa xảy đên, không chỉ hàng loạt fan "quay lưng" với Đông Nhi mà một làn sóng tẩy chay nữ ca sĩ cũng rộ lên. Tiêu biểu như việc Cộng đồng mạng đề nghị ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 rút tên Đông Nhi ra khỏi danh sách biểu diễn.

Giải trí Việt 5/6: Nghi vấn Đông Nhi tiếp tục gặp 'hạn' hậu ồn ào, bầuThụy tặng quà lớn cho Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Và có vẻ như yêu cầu này đang được chấp thuận khi vừa qua, thông tin về dàn khách mời trong tất cả các đêm thi quan trọng của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đều không có tên của Đông Nhi dù cho cô là người thể hiện ca khúc chủ đề của cuộc thi sắc đẹp này. Nếu đúng là như vậy, Đông Nhi đang phải đối diện với hậu quả nặng nề sau ồn ào với fan, sự nghiệp của cô đang thực sự bước vào thời kỳ đen tối, lao đao.

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành đăng đàn xin giúp đỡ khiến CĐM ‘sốt vó’ chỉ dẫn tận tình

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu Vbiz hiện nay. Mọi động thái của nam MC luôn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cách đây vài giờ, Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân bị lật móng chân.

Giải trí Việt 5/6: Nghi vấn Đông Nhi tiếp tục gặp 'hạn' hậu ồn ào, bầuThụy tặng quà lớn cho Hồ Văn Cường - Ảnh 2
=

Được biết Trấn Thành khi chơi cầu lông, do mang giày thể thao có kích cỡ chật hơn so với bàn chân nên đã bị lật móng chân. Tình huống này khiến nam nghệ sĩ lo lắng, bởi anh là người hoạt động nghệ thuật, thường phải xuất hiện tươm tất trước mặt công chúng. Thêm vào đó, đây là lần bị bật móng đầu tiên khiến Trấn Thành lúng túng vì chưa biết cách chữa trị an toàn và hiệu quả.

Xem chi tiết tin tại đây

Bầu Thụy tặng quà lớn cho Hồ Văn Cường

Sau khi trả lại toàn bộ tài khoản mạng xã hội đứng dưới danh nghĩa của công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn chưa chính thức lập riêng tài khoản mạng xã hội nào. Tuy nhiên, toàn bộ những  clip âm nhạc của Hồ Văn Cường đều được đăng tải trên kênh Youtube mới của Bầu Thụy.

Giải trí Việt 5/6: Nghi vấn Đông Nhi tiếp tục gặp 'hạn' hậu ồn ào, bầuThụy tặng quà lớn cho Hồ Văn Cường - Ảnh 3

Mới đây, netizen phát hiện, kênh Youtube của bầu Thụy đã được đổi tên thành Hồ Văn Cường Official. Có thể thấy, bầu Thụy đã tặng kênh Youtube của mình cho Hồ Văn Cường để chia sẻ các sản phẩm âm nhạc nam ca sĩ. Điều đáng nói là sai khi được bầu Thụy tặng kênh Youtube không lâu, quán quân Vietnam Idol 2016 đã nhận được nút bạc với 100 nghìn lượt đăng ký theo dõi. 

Xem chi tiết tin tại đây

Lan Ngọc báo tin ‘sốc' muốn ‘xỉu ngang’, khẩn cầu khán giả đừng làm điều này?

Lan Ngọc là nữ nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt, được biết đến trong nhiều vai trò từ: diễn viên, người mẫu và cũng rất đam mê hát. Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp vừa đăng tải hình ảnh selfies. Đi kèm là dòng trạng thái: “Nghe tin tui muốn xỉu ngang” khiến nhiều người chú ý và bày tỏ sự hoang mang.

Giải trí Việt 5/6: Nghi vấn Đông Nhi tiếp tục gặp 'hạn' hậu ồn ào, bầuThụy tặng quà lớn cho Hồ Văn Cường - Ảnh 4

Tuy nhiên, không để người hâm mộ phải chờ đợi hay đoán già đoán non, phía dưới phần bình luận, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng tiết lộ tin gây sốc trong ngày chính là tối nay (5/6), người đẹp sẽ hát live. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news