Tin mới

Giang Hồng Ngọc lần đầu chia sẻ về quá trình sinh con bên Mỹ không có chồng bên cạnh

Thứ năm, 01/06/2023, 17:36 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã đăng tài bải viết kèm loạt hình ảnh vô cùng xúc động về cậu con trai của mình. Đây cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ về những hình ảnh lúc sinh con tại Mỹ cách đây 5 năm. 

Giang Hồng Ngọc lần đầu chia sẻ về quá trình sinh con bên Mỹ không có chồng bên cạnh - Ảnh 1
 
Chia sẻ của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Chia sẻ của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 chia sẻ: "Nay Cà rốt của mẹ chuẩn bị bước vào cột mốc 5 tuổi. Gần 5 năm ở cạnh con, chứng kiến con lớn lên từng ngày và trở thành một cậu bé thông minh, lanh lợi, giàu tình cảm, Mẹ cảm thấy hạnh phúc biết bao. Mẹ thật sự biết ơn cuộc đời đã mang con đến với gia đình này". 

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết đây là lần đầu tiên cô chia sẻ những hình ảnh sinh con lúc ở Mỹ. Thời điểm đó cô giữ bí mật và không công khai với truyền thông, khi con được 1 tuổi, Giang Hồng Ngọc và ông xã mới tổ chức đám cưới. 

Cô chia sẻ cảm xúc lúc một mình cùng bà ngoại sinh con ở bên Mỹ mà không có chồng bên cạnh: "Lúc đó, Mẹ buồn tủi lắm vì nhớ Bố con, nhớ nhà. Chỉ có Mẹ và Bà Ngoại ở nơi đất khách quê người. Giờ đây, tất cả đã qua, nhìn con vui khỏe là bao mỏi mệt trong mẹ đều tan biến hết".

Giang Hồng Ngọc lần đầu chia sẻ về quá trình sinh con bên Mỹ không có chồng bên cạnh - Ảnh 2
 
Giang Hồng Ngọc thường xuyên dành thời gian bên các hoạt động của con.
Giang Hồng Ngọc thường xuyên dành thời gian bên các hoạt động của con.

Kèm theo đó, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời chúc đến cậu con trai Cà Rốt của mình nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi. "Ngày 1/6 Quốc Tế Thiếu Nhi, mẹ muốn lưu lại những kỷ niệm này cho con để sau này con khôn lớn có thể xem lại, để biết rằng mình đã có một tuổi thơ thật đẹp trong tình yêu thương của cả nhà", nữ ca sĩ cho biết. 

Được biết, sau khi kết hôn và sinh con, cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện khi ra mắt sản phẩm âm nhạc. Điều này khiến nhiều người tò mò, đồn đoán về sự “thoắt ẩn thoắt hiện” của nữ ca sĩ. Chia sẻ về vấn đề này, giọng ca sinh năm 1989 cho biết thời gian qua, cô vẫn đều đặn đi hát phòng trà, sự kiện, chương trình… Tuy nhiên, với “tính cách hướng nội”, nữ ca sĩ hiếm khi chia sẻ trên mạng xã hội hay gây chú ý bằng những thị phi, ồn ào.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news