Tin mới

Hải Tú 'gây bão' MXH khi lần đầu công khai ảnh hiếm hậu tin đồn sinh con cho Sơn Tùng

Thứ năm, 01/06/2023, 16:10 (GMT+7)

Hải Tú "gây bão" mạng xã hội khi lần đầu công khai ảnh hiếm sau thời gian vướng nghi vấn sinh con cho Sơn Tùng M-TP.

Cách đây ít giờ, Hải Tú khiến cư dân mạng xuýt xoa khi lần đầu tiên hé lộ hỉnh ảnh lúc còn nhỏ. Đây được xem là ảnh hồi bé hiếm hoi của Hải Tú. Bởi lẽ các hình ảnh ngày xưa được cô nàng chia sẻ trước đó đều là khi đã thành mẫu ảnh tuổi teen.

Hải Tú lần đầu khoe ảnh lúc nhỏ. Ảnh IGNV
Hải Tú lần đầu khoe ảnh lúc nhỏ. Ảnh IGNV

Cư dân mạng không khỏi trầm trồ, dành lời khen cho Hải Tú từ bé đã sở hữu nhiều nét đẹp và lớn lên cũng không bị phá nét: "Xinh quá Tú ơi, đăng thêm ảnh nữa đi; Giống bây giờ quá, không thay đổi mấy; Xinh; Thiếu nhi hay thiếu nữ thì Tú vẫn đẹp lắm...".

Kể từ khi đầu quân về công ty Sơn Tùng, Hải Tú vướng không ít tai tiếng. Ồn ào nhất chính là nghi vấn Hải Tú hẹn hò với Sơn Tùng khiến Thiều Bảo Trâm phải ngậm ngùi chia tay bạn trai trong âm thầm.

Hải Tú 'gây bão' MXH khi lần đầu công khai ảnh hiếm hậu tin đồn sinh con cho Sơn Tùng - Ảnh 1
 
Cư dân mạng xuýt xoa trước ảnh lúc bé của Hải Tú. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng xuýt xoa trước ảnh lúc bé của Hải Tú. Ảnh chụp màn hình

Bị cho là người thứ ba, Hải Tú trở thành đối tượng nhận không ít chỉ trích từ phía dư luận. Cô nàng cũng chọn cách im lặng trước những lời chỉ trích, miệt thị. Không chỉ vậy, để được yên ổn trước cơn sóng giận giữ của fan Thiều Bảo Trâm, Hải Tú đã chọn cách "ở ẩn" suốt một thời gian dài.

Hải Tú ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet
Hải Tú ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Trong thời gian Hải Tú "đóng băng" mọi hoạt động, cô nàng còn dính thêm nghi vấn âm thầm sinh con cho Sơn Tùng M-TP. Sau thời gian vắng bóng, Hải Tú lộ diện với vòng hai không còn eo ót như xưa. Điều này khiến "gà cưng" của Sơn Tùng vướng nghi vấn sinh con. Không chỉ vậy, gần đây, Hải Tú còn lộ ảnh mặc váy cưới. Ngay lập tức, cư dân mạng lại đồn đoán cô nàng chuẩn bị cưới Sơn Tùng M-TP. Và đương nhiên, Hải Tú vẫn chọn cách im lặng trước hàng loạt tin đồn không hay về mình.

Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa từng lên tiếng trước mối quan hệ hiện tại. Ảnh internet
Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa từng lên tiếng trước mối quan hệ hiện tại. Ảnh internet

Trải qua thời gian sóng gió tình ái với tin đồn là "tiểu tam", Hải Tú vẫn là nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa Hải Tú và giọng ca gốc Thái Bình vẫn thắm thiết như ngày nào mặc những lời đồn đoán của dư luận. Không thể phủ nhận, Hải Tú ngày càng xinh đẹp sau ồn ào với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Nhiều người vẫn ngóng chờ Hải Tú tái xuất trong một dự án khủng nào đó của giọng ca gốc Thái Bình trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news