Tin mới

Huyền Lizzie bất ngờ bày tỏ quan điểm yêu đương sau quãng thời gian được 'đẩy thuyền' với Đình Tú

Thứ năm, 01/06/2023, 15:05 (GMT+7)

Chỉ với 1 chi tiết nhỏ, Huyền Lizzie nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sau "Thương ngày nắng về", Huyền Lizzie vẫn chưa quay trở lại với công việc đóng phim. Cô dành nhiều thời gian cho các dự án cá nhân và thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường bên cạnh bạn bè, gia đình. 

Khoảnh khắc Huyền Lizzie đi du thuyền trên biển (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Huyền Lizzie đi du thuyền trên biển (Ảnh: FBNV)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ vừa chiêu đãi fan với loạt khoảnh khắc diện bikini đầy nóng bỏng trên du thuyền. Đặc biệt, Phan Minh Huyền còn khéo léo nói về chuyện tình cảm của bản thân ở thời điểm hiện tại. Huyền Lizzie bày tỏ: "Nếu yêu đương chất lượng thấp. Thì tôi chọn độc thân chất lượng cao".

Khoảnh khắc trên của Huyền Lizzie nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, ở thời điểm hiện tại nữ diễn viên đang độc thân vui vẻ. Bên cạnh đó cũng khen ngợi trước nhan sắc, vóc dáng nóng bỏng của nữ nghệ sĩ. 

Lã Thanh Huyền cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bình luận dưới bài đăng của Huyền Lizzie (Ảnh: Chụp màn hình)
Lã Thanh Huyền cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bình luận dưới bài đăng của Huyền Lizzie (Ảnh: Chụp màn hình)

Hậu kết thúc phim "Thương ngày nắng về", Huyền Lizzie nhanh chóng nhận tình cảm nhiệt tình từ phía công chúng. Đặc biệt là phản ứng hóa học đầy bùng nổ giữa cô và Đình Tú nhanh chóng trở thành chủ đề quan tâm từ phía cư dân mạng. 

Liên quan đến những nghi vấn hẹn hò, Huyền Lizzie đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết: "Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường để có thể làm tròn vai diễn tốt nhất. Lúc đầu tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn.

Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả". 

Đình Tú - Huyền Lizzie được 'đẩy thuyền' sau bộ phim 'Thương ngày nắng về' (Ảnh: FBNV)
Đình Tú - Huyền Lizzie được "đẩy thuyền" sau bộ phim "Thương ngày nắng về" (Ảnh: FBNV)

Còn phía Đình Tú chọn cách giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì liên quan đến chuyện tình cảm với Huyền Lizzie. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng đã xác nhận "đường ai nấy đi" với Diễn viên Hương Giang sau quãng thời gian bộ đôi mặn nồng.

Hương Giang - Đình Tú từng là 1 cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Hương Giang - Đình Tú từng là 1 cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Ở một chiều hướng khác, phía diễn viên Hương Giang - người yêu cũ của Đình Tú ở thời điểm hiện tại cũng đã công bố có bạn trai mới. Ngoài ra cô cũng từng phủ nhận chuyện Huyền Lizzie chính là người xen vào chuyện tình cảm của mình với bạn trai cũ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news