Tin mới

Giật mình nhìn lại hình ảnh Song Hye Kyo thời chập chững vào nghề đến nay: 'Lột xác' ấn tượng

Thứ bảy, 22/10/2022, 14:15 (GMT+7)

Song Hye Kyo khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn lại hình ảnh từ thuở cô mới vào nghề cho đến thời điểm hiện tại.

Song Hye Kyo được mệnh danh là "tường thành nhan sắc" của màn ảnh Hàn. Ở tuổi 41, cô vẫn khiến bao người điêu đứng với nhan sắc ngày một thăng hạng, cái nhìn thần thái cùng ánh mắt đầy quyến rũ, sắc sảo. Tuy nhiên ở thời điểm mới vào nghề, nhan sắc vợ cũ Song Joong Ki lại không được đánh giá cao.

Thời mới vào nghề, Song Hye Kyo không được đánh giá quá cao về nhan sắc. Ảnh: Internet
Thời mới vào nghề, Song Hye Kyo không được đánh giá quá cao về nhan sắc. Ảnh: Internet

Mới đây, người hâm mộ đã tổng hợp lại hình ảnh của Song Hye Kyo thông qua những tác phẩm cô góp mặt từ khia vào nghề cho đến nay. Vai diễn đầu tiên trong cuộc đời Hye Kyo chính là trong bộ phim "Mối tình đầu". Ở thời điểm đó, Song Hye Kyo được đánh giá là có phần mũm mĩm, quê mùa. 

Sự thay đổi về ngoại hình và có phần thăng hạng hơn hẳn khi nữ diễn viên có cơ hội đóng chính trong tác phẩm "Trái tim mùa thu", "Một cho tất cả", "Ngôi nhà hạnh phúc",... Và đến Hậu duệ măt trời, Song Hye Kyo không chỉ thu về thành công trong sự nghiệp mà còn khiến bao người phải lên tiếng ngợi ca về nhan sắc.

Nữ diễn viên đã có sự thay đổi ấn tượng qua từng vai diễn. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên đã có sự thay đổi ấn tượng qua từng vai diễn. Ảnh: Internet

Thời gian tới, Song Hye Kyo tiếp tục trở lại với tác phẩm truyền hình mới The Glory. Tạo hình của cô khi được hé lộ cũng khiến bao người xuýt xoa khi nữ diễn viên tiếp tục có ơ hội thể hiện đẳng cấp nhan sắc bậc nhất màn ảnh Hàn. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng được kỳ vọng sẽ là bước đột phá của vợ cũ Song Hye Kyo, giúp cô thoát mác "bình hoa di động" mà gần đây không ít khán giả đã gán cho cô.

Song Hye Kyo nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 41. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 41. Ảnh: Internet

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, dù vướng bao nhiêu tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân với Song Joong Ki như Ngoại tình, ký hợp đồng hôn nhân để đánh bóng tên tuổi,... nhưng Song Hye Kyo vẫn đứng vững trong làng giải trí. Hơn 2 thập kỷ bước chân vào showbiz, Song Hye Kyo luôn chứng minh sức hút của mình chưa bao giờ bị suy giảm ở nơi đầy khắc nghiệt như làng giải trí Hàn. 

Đặc biệt, những năm gần đây, người đẹp 41 tuổi vẫn luôn nhận được lời khen về nhan sắc vượt thời gian của mình dù đã bước sang tuổi tứ tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news